จำหน้าไว้!! "วินมอไซค์พัทยา" คนนี้แหล่ะ ที่ชาวเน็ตแชร์สนั่นโซเชียล

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ชาวเน็ตแชร์สนั่นโซเชียลฯ เมื่อหนุ่มวินจยย.รับจ้าง หน้าร้านสะดวกซื้อ พัทยา ตัดสินใจทำสิ่งนี้ในวันเกิดของตัวเอง พร้อมคอมเม้นต์ข้อความแบบนี้...

 

 

วันนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจเฟสบุ๊ค “เรารักพัทยา” มีการแชร์ภาพและข้อความเกี่ยวกับ หนุ่มวินจยย.รับจ้างพัทยา บริเวณสี่แยกทางรถไฟ ซ.หนองเกตุน้อย จะบริการรับ-ส่งผู้โดยสารฟรี ในวันที่ 9 ม.ค.58 เนื่องในวันเกิดของตนเอง เพื่อเป็นการทำดีอุทิศบุญกุศลให้แม่ ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นในด้านบวกและแชร์กันอย่างต่อเนื่อง  อาทิ เจริญ.รวยๆ..โชคดี..มีคน.จ้าง.เยอะๆ..หลัง.วันที่9..และอย่าเจ็บ.อย่าจน...สู้ๆๆคับผม... ,ไม่รู้..อ่านแล้วน้ำตาไหล ..ขอให้มีความสุขกะสิ่งที่ทำขอให้เจริญรุ่งเรืองนะคะ ,สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดค่ะ ขอให้คุณมีความสุขจากสิ่งที่คุณทำนะคะ

 

 

จำหน้าไว้!! "วินมอไซค์พัทยา" คนนี้แหล่ะ ที่ชาวเน็ตแชร์สนั่นโซเชียล
 


ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 9 ม.ค.58 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ วินจยย.รับจ้าง หน้าร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท บริเวณสี่แยกถนนเลียบทางรถไฟ ซ.หนองเกตุน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพบตัวหนุ่มวินจยย.รับจ้างคนดังกล่าว ทราบชื่อ นายอรัน  วงค์ชาลี อายุ 27 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านเดิมของตนอยู่จังหวัดนครราชสีมา และย้ายเข้ามาพักอาศัยและทำงานในพัทยาได้ 11 ปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานเบลบอยอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง และ ส่วนอาชีพวินจยย.รับจ้างทำมากว่า 2 ปีแล้ว โดยจะทำเฉพาะเวลาหลังเลิกงานเพื่อรายได้เสริม

 

และเนื่องในวันเกิดหลายปีที่ผ่านมา ตนจะมีการดื่มฉลองเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งไม่เคยได้ทำความดีเลย วันเกิดครั้งนี้จึงคิดอยากทำความดีเพื่อสังคม และเพื่ออุทิศบุญกุศลแม่ที่เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว จึงขอหยุดงานประจำ และมาบริการวิ่งวินจยย.รับจ้าง รับส่งผู้โดยสารฟรีตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 17.00 น. ทั่วพื้นที่เมืองพัทยา และอำเภอบางละมุง

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้โดยสารส่วนใหญ่ไม่ทราบว่า วันนี้จะมีบริการรับส่งผู้โดยสารฟรี ซึ่งหลังจากทราบเรื่องต่างรู้สึกดีและประทับใจกับการกระทำดังกล่าว อีกทั้งยังอวยพรวันเกิดให้แก่หนุ่มวินรับจ้างคนดังกล่าวอีกด้วย

 

ภาพจาก : 77jowo.com