โคตรระทึก!!! งูเหลือมแว้งฉกจมูกสาวจีนที่ภูเก็ต หลังเธอพยายามจูบงู (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

โคตรระทึก!!! โซเชี่ยลแชร์สนั่น ภาพวินาทีงูเหลือมโชว์ที่สวนสัตว์ดังภูเก็ต แว้งฉกงับจมูกนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ที่จู่ ๆ เธอพยายามก้มจูบเจ้างูตัวดังกล่าว

 

 

วันนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต และขณะเข้าชมการแสดงโชว์งู แต่ปรากฏว่า จู่ ๆ เธอพยายามก้มจูบเจ้างูตัวดังกล่าว ซึ่งวินาทีนั้นเองงูได้แว้งฉกเข้าที่ใบหน้าของเธออย่างจัง สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก


 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้พยายามช่วยเหลือสาวเคราะห์ร้ายให้พ้นจากเขี้ยวงูเหลือม กระทั่งงูยอมปล่อยออกในที่สุด แม้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วินาที แต่สาวชาวจีนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลจากการถูกกัดที่บริเวณจมูก

 

แต่ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์ดังกล่าวได้แสดงความรับผิดชอบ ชดเชยค่ารักษาพยาบาลและค่าความเสียหายในทั้งหมด แต่ทางกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาด้วย ยังไม่พอใจกับมาตรการความรับผิดชอบ เนื่องจากเห็นว่า เหตุที่เกิดขึ้นทางสวนสัตว์ประมาทเกินไป นำสัตว์อันตรายมาคลุกคลีกับผู้คน เกรงว่าจะเกิดเหตุลักษณะนี้อีกครั้ง จึงเข้าแจ้งความกับ สภ.ฉลอง เมื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว

 

 

 

 

ภาพ/คลิปจาก : youtube.com