ขนลุกทั้งจังหวัด!! สอบเข้ม "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" ฆ่าเมีย จับฝังดินนานนับปี!? หลัง "วิญญาณ" เฮี้ยนหนักสื่อ "ร่างทรง" มาแบบนี้ ชวนช็อกหนักมาก !

ขนลุกทั้งจังหวัด!! สอบเข้ม "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" ฆ่าเมีย จับฝังดินนานนับปี!? หลัง "วิญญาณ" เฮี้ยนหนักสื่อ "ร่างทรง" มาแบบนี้ ชวนช็อกหนักมาก !

 

 

 

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ เผยว่าได้เข้าตรวจสอบกรณีพบศพหญิงสาวภายในบ้านเลขที่ 29/1 หมู่ที่ 6 บ้านคุ้งวารี ต.บางม่วง เบื้องต้นทราบว่าเสียชีวิตมานานแล้ว เนื่องจากเเหลือเพียงซากกระดูกฝังอยู่ในดิน และมีทรัพย์สินบางส่วนกระจัดกระจาย


นายสมศักดิ์ พึ่งเจียม อายุ 47 ปี ให้การว่า ศพดังกล่าวน่าจะเป็นศพของ น.ส.ชมภูนุช มาศแจ้ง อายุ 33 ปี น้องสาวของตน เพราะจำทรัพย์สิน และเสื้อผ้าที่ติดอยู่กับศพได้ว่าเป็นของน้องสาว หายตัวไปนานกว่า 1 ปี ประกอบกับที่ศพยังมีเศษผ้าสีม่วงพันคอ คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาฝังอำพรางคดี


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมติดตามหาตัวนายเชาว์ ถมเพชร อายุ 45 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 บ้านคุ้งวารี (สามีผู้ตาย) ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก แต่นายเชาว์ยังคงให้การปฏิเสธอ้างว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่ทราบว่าศพที่พบนั้นเป็นศพใคร ยืนยันว่าหลังจากทะเลาะกับภรรยา เพราะเหตุหึงหวง ฝ่ายภรรยาได้หนีตามชายอื่นไปแล้ว ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนข้อเท็จจริงในคดีนี้โดยละเอียดต่อไป

 


 


สำหรับ น.ส.ชมภูนุช เป็นแม่ค้าขายผักในตลาดสดเทศบาลนครนครสวรรค์ ญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 57 และยังตั้งข้อสงสัยว่า นายเชาว์น่าจะมีส่วนรู้เห็นว่า น.ส.ชมภูนุชหายไปได้อย่างไร เนื่องจากมีพยานระบุว่าก่อนที่ น.ส.ชมภูนุชจะหายตัวไปทั้งสอง และหญิงสาวอีกราย ทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเรื่องชู้สาวที่บ้านของ น.ส.ชมภูนุชนั่นเอง


อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่มีหลักฐาน และไม่พบร่องรอยหรือพบศพ น.ส.ชมภูนุช จึงยังไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้ กระทั่งญาติคนหนึ่งไปอาศัยหมอดูร่างทรงพึ่งไสยศาสตร์ช่วยตามหา ซึ่งร่างทรงระบุว่า น.ส.ชมภูนุช เสียชีวิตแล้ว ศพถูกฝังที่บ้านของตัวเองขอให้รีบไปขุดขึ้นมาทันที เพราะวิญญาณไม่สงบสุข ทางญาติเร่งขุดบริเวณรอบ ๆ บ้านจนพบนาฬิกาและกำไลข้อมือ พอขุดต่อไปเรื่อย ๆ ก็พบโครงกระดูกดังกล่าว.

 

 


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ขนลุกทั้งจังหวัด!! สอบเข้ม "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" ฆ่าเมีย จับฝังดินนานนับปี!? หลัง "วิญญาณ" เฮี้ยนหนักสื่อ "ร่างทรง" มาแบบนี้ ชวนช็อกหนักมาก !