มารศาสนา!!! จับพระเฒ่าวัย 75 ตัณหากลับ อนาจารเด็ก 13 ขวบ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รวบพระเฒ่าตัณหากลับวัย 75 ปี ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง 13 ขวบ แม้เป็นเพื่อนหลานสาว เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง

 


วานนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัวนายบุญศรี มนูญ วัย 75 ปี อดีตพระลูกวัดดังแห่งเมืองกลางเมืองอ่างทองหลังจากพาไปลาสิขาบทที่วัดอ่างทองวรวิหารเพื่อมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา นางเอ๋ นามสมมติ ได้พาเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 13 ปีบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สิริชัย สินิล ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองว่าถูกนายบุญศรีซึ่งบวชเป็นพระกระทำอนาจารหลายครั้ง ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ถนนเทศบาล 14 ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายบุญศรี มนูญ ซึ่งบวชเป็นพระอยู่และนำมาสึกเพื่อดำเนินคดี

 


เบื้องต้นนายบุญศรีให้การปฏิเสธ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุนายบุญศรี ซึ่งบวชเป็นพระได้เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากไม่ไกลจากวัดและเป็นบ้านญาติของนายบุญศรี ขณะที่เด็กหญิงบี ซึ่งเป็นเพื่อนกับหลานสาวของนายบุญศรี  เกิดมาเล่นที่บ้านหลังดังกล่าว โดยนายบุญศรีจะเรียกเด็กหญิงบี เข้าไปภายในบ้านและทำอนาจารด้วยการจับหน้าอก และกอดจูบหลายครั้ง ซึ่งทางนางเอ๋ได้ทราบเรื่องจาก เด็กหญิงบีจึงพากันเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายมนูญ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้สอบสอนและไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าผู้เสียหายจะหวาดกลัวก่อนที่จะนำตัวฝากขังศาลต่อไป

 

ภาพจาก : 77jowo.com