ฮือฮา!!! เด็ก 6 ขวบตายแล้วฟื้น 2 รอบ ล่าสุดตายอีกครั้งร่างกายไม่เน่า

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ตะลึง!!! พบเด็กตายแล้วเกิดใหม่ 2 ครั้ง ล่าสุดตายเกือบ 100 วันแล้วร่างไม่เน่าเปื่อย ผู้เป็นแม่หวังอาจฟื้นอีก


 

วานนี้ (21 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า  พบเด็กวัย  6  ขวบ  เคยเสียชีวิตมาแล้ว  2  ครั้ง  กลับฟื้นชีวิตมาได้  ล่าสุด  เสียชีวิตเกือบครบ 100  แล้ว  แต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย  ผู้เป็นแม่ไม่ยอมเผา หวังลูกจะฟื้นมากอีกหน  โดยเก็บอยู่ในโรงแก้ว  ที่บ้านหนองหวาย  หมู่ที่  1 ต.ทุ่งกระบ่ำ  อ.เลาขวัญ  จ.กาญจนบุรี  มีนักเสี่ยงโชคถูกหวยตั้งแต่ยังมีชีวิตอยู่  แม่ได้รับอานิสงส์ถูกหางเลขไปด้วย  ซื้อบ้านน๊อคดาวน์ให้ลูกอยู่

 


ต่อมา  ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าไปพิสูจน์ความจริงที่บ้านหลังดังกล่าว  พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแฝด  ปลูกอยู่ริมถนนใหญ่   หน้าบ้านพบภาพถ่ายขยายขนาดใหญ่แต่งตัวคล้ายลักษณะกุมารทอง  นุ่งผ้าโจงกระเบนสีทอง  ถอดเสื้อไว้จุก  สวมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก  5  บาท  ห้อยเหรียญหลวงพ่อโสธร  และแขนทั้งสองข้างสวมปลอกเครื่องรางสีทอง  โดยสร้อยคอเส้นดังกล่าว  นางภัทราภรณ์  (ขอสงวนนามสกุล)  43 ปี  ผู้เป็นแม่  เล่าว่า  เมื่อครั้งที่เด็กชายวันเฉลิม  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ  6  ปี  ลูกชาย  ยังมีชีวิตอยู่  ให้เลขเด็ดมาจนถูกรางวัล  1  แสนบาท  จึงได้ซื้อทองคำให้ลูกใส่ภายในห้องบ้านไม้น๊อคดาวน์   เป็นสถานที่เก็บโรงศพแก้ว  บรรจุร่างที่ไร้วิญญาณของ  เด็กชายวันเฉลิม   แต่งกายด้วยชุดไทยโบราณสีทอง  ห่มด้วยผ้าแพรไหมสีทอง  ใบหน้าดำคล้ำแต่ยังอิ่มเอิบ  ไม่เน่าเปื่อย

 


ด้านหน้าโรงศพในห้องบ้านหลังดังกล่าว  พบหิ้งทำเป็นชั้นๆ  แต่ละชั้นมีตุ๊กตากุมารทองขนาดต่างๆกัน  จำนวนมาก  มีเครื่องเซ่นไหว้  พร้อมด้วยกระถางธูปเทียน  กระบอกติ้วตั้งอยู่บนชั้นหิ้ง    ส่วนด้านข้างหิ้ง  พบเป็นของเล่นที่ประกอบไปด้วยรถชนิดต่างๆและตุ๊กตาของชอบของน้องวันเฉลิม  

 

 

ฮือฮา!!! เด็ก 6 ขวบตายแล้วฟื้น 2 รอบ ล่าสุดตายอีกครั้งร่างกายไม่เน่า
 

              

นางภัทราภรณ์  พุ่มบางแก้ว  อายุ  43  ปี    แม่ของน้องวันเฉลิมเล่าให้ฟังว่า  เมื่อตอนน้องวั  นเฉลิม  ยังมีชีวิตอยู่  มีคนมาทักว่า  เขาเป็นกุมารทอง  แต่ก็ไม่ได้นำน้องไปรับขวัญหรือขึ้นเจ้าเข้าทรงอะไร  เพราะเห็นว่าเขาชอบซื้อกุมารทองมาอยู่แล้ว  ตนจึงเฉยๆไม่รู้สึกอะไร  ตอนกลางคืนก็มักเล่นกับตุ๊กตาอยู่คนเดียว  ยิ้มและหัวเราะอยู่คนเดียว  เพื่อนบ้านยังเคยมาเล่าให้ฟังอีกว่า  น้องวันเฉลิม  ยังมีเพื่อนอยู่อีก 1  คน  ที่วิ่งเล่นด้วยกัน   ยายของน้องวันเฉลิม  พอมีอาการเจ็บปวดตามเนื้อตัว  ก็เคยมาจุดธูปขอให้ช่วย  อาการที่เป็นเจ็บป่วยก็หายไป     ต่อมาจึงตั้งชื่อเล่นลูกชายว่า  น้องสมหวัง  เพราะใครขออะไรแล้วมักจะสมหวัง

 

เมื่อตอนเสียชีวิตใหม่ๆ  แพทย์บอกจะฉีดยาให้เพื่อกันเน่าเปื่อย  แต่ตนไม่ยอมให้ฉีด  เนื่องจากน้องวันเฉลิม  เคยสิ้นลมมา  2  ครั้งแล้ว  ครั้งแรกหยุดหายใจไป  1  วันเต็มๆ  แต่กลับฟื้นขึ้นมาได้อีก  ครั้งต่อมา  ก็หยุดหายใจไปเฉยๆ  ต้องพาไปหาหมอ  หมอช่วยปั้มหัวใจ  และใช้เครื่องช่วยหายใจให้  ทำให้หน้าเขียว  ตาถลน  ตนสงสารจึงให้ถอดออก  ไม่ต้องการทรมานลูก   คิดว่าถ้าเขาจะต้องเสียชีวิตก็เสียไป

 


แต่พอมาอยู่บ้าน  2  วัน กลับฟื้นคืนชีวิตมาอีกแทบไม่น่าเชื่อ  ซึ่งเป็นเรื่องแปลก  วันที่เขาหยุดหายใจจะตรงกับวันพระทุกครั้ง  ครั้งหลังสุดก็เช่นกัน  เสียชีวิตเป็นครั้งที่  3  หลังจากเสียชีวิตมาก็ยังนอนกอดเขาอยู่ 2-3  วัน  ไม่ยอมนิมนต์พระมาสวด  เพราะกลัวเขาจะไม่กล้ามาเข้าร่าง  หลังจากตายมาแล้ว  8   วัน  ร่างก็ไม่เน่า ไม่ขึ้นอืด  ลำตัวยังอ่อนปวกเปียก  ตนจึงไม่ยอมให้หมอฉีดยา  หวังว่าเขาจะฟื้นคืนชีพมาอีก  และนำบรรจุเข้าโรงแก้ว

 

ทุกวันนี้สภาพร่างกายเขาได้แห้งไปเอง   ไม่เน่าเปื่อย  จะครบ 100  วันที่เขาเสียชีวิตในวันที่  28  มกราคม  นี้แล้ว  ตนก็ยังไม่เห็นฟื้นมา   แต่ตนก็ไม่ปิดฝาโรงหากเขาฟื้นขึ้นมา  จะได้มีอากาศหายใจ   ตนจึงต้องการที่จะเก็บเอาไว้  ซึ่งถ้าหากเน่าเปื่อย  ส่งกลิ่นเหม็นก็คงจะนำไปเผ่า  แต่ทุกวันนี้สภาพยังร่างกายปกติ   และทุกวันนี้พี่สาวก็ยังแอบมาหอมแก้ม เข้ามากอดน้องวันเฉลิมอยู่เสมอ  ส่วนเรื่องการขอโชคลาภนั้น ตนยังไม่ต้องการให้นักเสี่ยงโชค  เข้ามาจุดธูปเทียนขอโชคลาภ  เพราะยังไม่ต้องการให้มารบกวนเขา  อยากให้อยู่อย่างสงบไปก่อน   

 

ภาพจาก : 77jowo.com