ฉุดไม่อยู่ !! "มนุษย์ป้า" อ้างเป็นผู้พิพากษา อาละวาดรอบ2 วีนแตกที่ "การไฟฟ้า" เผย!วลีเด็ด เวอร์ชั่นใหม่ มาแบบนี้..?? (มีคลิป)

ฉุดไม่อยู่ !! "มนุษย์ป้า" อ้างเป็นผู้พิพากษา อาละวาดรอบ2 วีนแตกที่ "การไฟฟ้า" เผย!วลีเด็ด เวอร์ชั่นใหม่ มาแบบนี้..??


ถือเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตต่างจำกันไม่อาจลืมเลือนเลยทีเดียวหลังมีคลิป หญิงสาวที่อ้างตัวเป็นผู้พิพากษา เข้ามามาติดต่องานที่กรมการขนส่งหมอชิต กรณีรถถูกสวมทะเบียน แต่ทว่าเธอดันจอดรถกีดขวางจราจร จึงถูกทางเจ้าหน้าที่ขนส่งออกใบสั่ง โดยติดไว้ที่รถ จนเธอมาเห็นถึงกับออกอาการหัวฟัดฟัวเหวี่ยง เดินบิดไปบิดมา พร้อมร้องตะโกน "กูไม่ผิด กูอาย" และโยนถังน้ำดื่มที่วางอยู่บริเวณประตูพร้อมกับบอกว่า...ที่นี่มีแต่ขยะ ก่อนที่เธอจะเดินขึ้นรถและเมื่อรู้ว่ามีคนถ่ายคลิปวิดีโอ จึงยื่นบัตรประชาชนโชว์ พร้อมตะโกนว่า "มึงสังวรไว้นะว่า กูเป็นนายของมึง หน้ากูไม่จำเป็นหรอกเว้ย"

 

 

ล่าสุดวันที่ 22 ม.ค. 59 บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมากในขณะนี้ หลังหญิงสาวคนเดิมที่อ้าง ตัวเป็นผู้พิพากษา ได้เกิดอาการโวยวายอีกแล้ว แต่งานนี้เธอได้เปลี่ยนสถานที่มาเป็นการไฟฟ้านครหลวง บางเขน มาพร้อมกับวลีเด็ดฉบับใหม่คือ "ไม่ผิด ไม่แคร์" ไปดูกันว่าเธอไปโกดแค้นอะไรมาถึงมีพฤติกรรมแบบนี้ ??  อย่างไรก็ตามเหตุการดังกล่าวยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ???

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "มังกี้ดี ตู่‎"