สุดสยอง!!! ด.ญ.วัย14 ฝันร้าย ซ้อนจยย.ไปไหว้ศาลแก้เคล็ด ชน 6 ล้อดับ3 ศพ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

สยอง!!! นักเรียนหญิงเมืองกล้วยไข่วัย 14 ปี ฝันว่าตนประสบอุบัติเหตุ นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนไปกราบไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพื่อแก้เคล็ด โชคร้ายรถพุ่งเสยท้าย 6 ล้อบรรทุกเสาปูนที่จอดริมทาง ตายสยอง 3 ศพ

 

วันนี้ (23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเศร้าสลดครั้งใหญ่ที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ สิงห์พา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.กำแพงเพชร รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถหกล้อบรรทุกเสาปูน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่บริเวณถนนสายบ้านหนองกองเหนือ-ปางขนุน บ้านหนองกองเหนือ หมู่ 10 ต.นาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.กำแพงเพชร และหน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพกำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุพบรถหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 80-5490 ตาก บรรทุกเสาปูน 13 ต้น โดยปลายเสายื่นออกนอกกระบะท้ายกว่า 4 เมตร จอดอยู่ริมถนน ที่บริเวณล้อหลังด้านขวา พบรถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน ขคจ 901 กำแพงเพชร ชนมุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย นอนตายเรียกันอย่างน่าสยดสยอง ประกอบด้วย ด.ช.ธนากร เหง้าโอศา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนหนองกองพิทยาคม ผู้ขับขี่ ด.ญ.นิลาวรรณ ใจรัมย์ อายุ 14 ปี และ ด.ญ.รุจิรา พันธุ์โสรี อายุ 14 ปี ทั้งสองเป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนหนองกองพิทยาคม โดยทุกรายมีสภาพคอหัก โดยเฉพาะ ด.ญ.รุจิรา ใบหน้ากระแทกเข้ากับปลายเสาปูนอย่างแรง จนใบหน้าหายไปทั้งแถบ นอกจากนี้ยังพบ ธนบัตร 100 บาท 1 ใบ ติดอยู่ที่ปลายเสาสภาพฉีกขาด และมีคราบเลือดเกรอะกรังติดอยู่

 

 

สอบสวน นายสมโภชน์ รุ่งศรี โชเฟอร์รถหกล้อ ชาว จ.ตาก ให้การว่า ได้จอดริมทางตรงหน้าร้านค้าของชำ เพื่อลงไปสอบถามเส้นทางที่จะไปส่งเสาปูน ซึ่งเป็นเสาไฟฟ้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคกำแพงเพชรกำลังดำเนินการติดตั้งเพิ่มเติมบนถนนสายดังกล่าว แต่ระหว่างกำลังสอบถามอยู่ในร้านของชำ ก็ได้ยินเสียงรถ จยย.ของผู้ตายพุ่งชนท้ายรถของตนจนเสียงดังสนั่น เมื่ออกมาดูก็พบว่าผู้เสียชีวิตหลายราย

 


ด้าน พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายทั้ง 3 เป็นวัยรุ่นในกลุ่ม "สายส่งม้า อาชาแสตมป์" ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.นิลาวรรณ ได้มาบอกกับเพื่อน ๆ ว่าเมื่อคืนตนฝันร้าย โดยฝันว่าขับรถไปประสบอุบัติเหตุ จึงได้ชักชวนเพื่อน ๆ ในกลุ่มกว่า 20 คน พากันขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ประมาณ 10 คัน เพื่อจะไปสักการะเจ้าพ่อหลักเมืองในตัวเมืองกำแพงเพชร ที่อยู่ห่างออกไปราว 28 กม. โดยรถ จยย.คันที่เกิดเหตุ ซึ่งมี ด.ช.ธนากร เป็นผู้ขับขี่ มี ด.ญ.นิลาวรรณ นั่งกลาง และ ด.ญ.รุจิรา นั่งซ้อนท้าย แต่ขณะที่ผู้ตายขับขี่ซ้อน 3 กันมาด้วยความเร็วสูง จู่ ๆ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนรถบรรทุกเสาปูนที่จอดอยู่ข้างทาง จนทำให้เสียชีวิตยกคันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายสมโภชน์ คนขับรถหกล้อ และเพื่อนๆของผู้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

ภาพจาก :  เดลินิวส์