ระวังข่าวหลอก!! อ้าง"ตุ๊กตาลูกเทพ" แสดงอิทธิฤทธิ์ทำ "ดีเจบุ๊คโกะ" ขับรถยนต์ชนตายคาที่!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th


วันนี้(28 ม.ค. 59) ในโลกออนไลน์มีการแชร์ข้อมูลระบุถึง นาย ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล หรือ "ดีเจบุ๊คโกะ" ว่าได้ขับรถยนต์ส่วนบุคคลชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดตามที่มีเว็บไซต์หนึ่งได้ลงข้อมูลเอาไว้ ทั้งนี้เว็บไซต์ดังกล่าวได้นำภาพที่ดีเจบุ๊คโกะในช่วงที่ปลูกผมกับภาพของข่าวอื่นมาประกอบรวมทำให้ผู้ที่เห็นข่าวดังกล่าวเข้าใจว่าเหตุการณ์ที่มีการกล่าวอ้างได้เกิดขึ้นจริง


 
ซึ่งข้อความมีใจความดังต่อไปนี้...

      เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. วันนี้(28 ม.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตาย นาย. พรศักดิ์ สิงทอง อายุ 45ปี ในที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาในที่เกิกเหตุซึ่งเป็นผู้ขับรถเบนซ์ ทะเบียน ศน 4444 กรุงเทพมหานาคร รอมอบตัวอยู่ ทราบชื่อคือนาย ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล หรือ "ดีเจบุ๊คโกะ"

       ด้านดีเจบุ๊คโกะ เปิดเผยถึงสาเหตุเหตุสลดดังกล่าว ตัวเองไม่สามารถเบรครถได้เนื่องจากลูกสาว(ตุ๊กตาลูกเทพ) ได้ลงไปติดบริเวณเบรคทำให้ไม่สามารถเหยียบเบรคได้ทันที ในขณะที่รถวิ่งมาด้วยความเร็ว 130 กิโลเมตร/ชั่วโมง เป็นเหตุให้ชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และเสียชีวิตทันที
 

ระวังข่าวหลอก!! อ้าง"ตุ๊กตาลูกเทพ" แสดงอิทธิฤทธิ์ทำ "ดีเจบุ๊คโกะ" ขับรถยนต์ชนตายคาที่!!