เย็นสะท้านทรวง!! สุรินทร์หนาวโหดผู้เฒ่าทนไม่ไหว ช็อกตาย 3 ราย!!!

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

สุดสลด!!! สภาพอากาศในพื้นที่อีสานยังคงหนาวเหน็บ ที่เมืองช้าง-สุรินทร์ผู้เฒ่าทนไม่ไหวช็อกตาย 3 รายรวด

 

 

วันนี้ (28 ม.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศ ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ ยังคงมีสภาพหนาวเย็น แต่อุณหภูมิสูงขึ้นกว่า โดยเมื่อวานที่ผ่านมา(27 ม.ค.59) อุณหภูมิ อยู่ ที่ 13-15 องศาเซนเชียส ในวันนี้ อุณหภูมิอยู่ที่ 16 องศาเซลเชียส และจากสภาพอากาสที่หนาวเย็น ทำให้ผู้สูงอายุ ตามหมู่บ้านชนบท ได้รับผลกระทบ และเสียชีวิต ถึง 3 ราย


 
รายแรก  นางนาค  เมืองกลาง อายุ 76 ปี  บ้านเลขที่ 31  หมู่ 14  บ้านนามุก  ตำบลคาละแมะ  อำเภอศีขรภูมิ  เสียชีวิต ญาติๆผู้ตายบอกว่า ยายนาค แกมี  สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยได้  แต่ว่านอนอยู่ในกระท่อมคนเดียว  มีลูกสาวคนเดียว เป็นคนดูแล  ลูกสาวจะเอาข้าว เอาน้ำให้ทาน ทุกวัน แกมีอาการหนาวสั่น  เลยเอากระเป๋าน้ำร้อนให้แกนอนกอดกับผ้าห่ม  อยู่อยู่ก็ช็อกเสียชีวิตช่วงเวลา

 

รายที่ 2 ที่บ้านแจนแวน  หมู่ที่ 13  ตำบลคาละแมะ  อำเภอศีขรภูมิ  นางมัน จงกฎ อายุ 93 ปี  สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เคยเจ็บป่วยเช่นกัน มีแต่ญาติขอดูแลเอาข้าวน้ำให้ทาน ญาติเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนบ้านสังแก  ต.คาระแมะ บอกว่า ยายหนาว  เลยเอาผ้าห่มให้แก ห่มมนอน  ช่วงเวลา 5 ทุ่มแกก็เสียชีวิต


 
รายที่ 3  ชื่อนายสำลี ผิวอินทร์ อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 32/1  หมู่ที่ 4  ตำบลหัวงัว  อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์  เสียชีวิตช่วงตี 5 ที่ผ่านมา ญาติบอกกเห็นเข้านอนห่มผ้าติดประตูลงกลอนหน้าต่างหมด  มารู้อีกทีตอนที่ไปปลุกให้ทานข้าว แต่ไม่ตื่น พองัดหน้าต่างเข้าไปพบว่าแกเสียชีวิตแล้ว ญาติๆยังบอกอีกว่า  สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บแต่อย่างใด สาเหตุคาดเกิดจากการซ็อกกับอากาศที่หนาวเย็น ลงอย่างรวดเร็วในช่วงกลางคืน

 

ภาพจาก : 77jowo.com