ยิ่งกว่าฝูงซอมบี้?! คนแย่งซื้อรองเท้ารุ่นใหม่ของ Adidas ในสยามเซ็นเตอร์ เบียดกันจนคนเป็นลม !! (มีคลิป)

คนแย่งซื้อรองเท้ารุ่นใหม่ของ Adidas ในสยามเซ็นเตอร์ เบียดกันจนคนเป็นลม

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 59 ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเกี่ยวกับการแย่งซื้อรองเท้าของยี่ห้อดังในห้างสยามเซ็นเตอร์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้เบียดกันอยู่หน้าร้านเพื่อรอซื้อจนเป็นเหตุให้มีผู้ที่มารอซื้อเป็นลม โดยทางร้านถึงกับต้องประกาศปิดร้านหนึ่งวันเพื่อยุติให้พื้นที่ของห้างกลับมาสงบในวันดังกล่าว เพราะมีการคาดการณ์ว่าอาจไม่เป็นผลดีต่อทางร้าน ห้าง และตัวผู้ที่มาซื้อเอง

ซึ่งรองเท้าที่ว่าเป็นรองเท้าของ adidas รุ่น NMD ที่มีคำย่อมาจาก “NOMAD” ซึ่งกำลังได้รับความนิยมและความสนใจจากวัยรุ่นเป็นวันแรก โดยในประเทศไทยได้เปิดขายที่ช็อป Adidas Original Siam Center ด้วย ในราคาคู่ละ 6,900 บาท ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ทั่วโลกได้เปิดขายรองเท้ารุ่นนี้

โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงห้างยังไม่เปิดมีผู้ที่ให้ความสนใจและกลุ่มที่รับจ้างต่อคิวซื้อรองเท้าได้มารอกันบริเวณหน้าห้างเป็นจำนวนหนึ่ง ก่อนในช่วงสายจะเพิ่มปริมาณเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อคนบางส่วนพยายามจะเข้าไปในห้างเพื่อเข้าคิวซื้อก่อนพยายามผลักประตูกระจกของห้างแตกไปหนึ่งบาน เมื่อเข้าไปถึงหน้าร้านก็มีการยืนกันแน่นทั่วหน้าร้าน จนทางร้านตัดสินใจปิดร้านและยังไม่เปิดขายรองเท้ารุ่นดังกล่าว ทำให้ผู้ที่มาซื้อในวันที่ 30 ม.ค. ต้องทยอยเดินทางกลับกัน

ขอบคุณคลิปจาก : "CLIPPPP"