ป่วยหนักสังคมไทย!! กระเป๋ารถเมล์ VS "ผู้โดยสาร" ฟิวส์ขาด! ง้างปากด่าแหลก ไม่สนโลก! ด้วยสาเหตุเพียงเท่านี้.. (มีคลิป)

ป่วยหนักสังคมไทย!! กระเป๋ารถเมล์ VS "ผู้โดยสาร" ฟิวส์ขาด! ง้างปากด่าแหลก ไม่สนโลก! ด้วยสาเหตุเพียงเท่านี้.. (มีคลิป)

 

 

 

วันที่ 31 ม.ค. 59 เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกทางสัมคมไทยวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหลังบนโลกออนไลน์ต่างแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก "Jom Jam" ที่ได้โพสต์คลิป กรณีเกิดเหตุกระเป๋ารถเมล์ ด่าตอบโต้กันด้วยถ้อยคำรุนแรงกับผู้โดยสาร ที่เกิดการไม่พอใจอย่างหนักหลังทางรถเมล์แวะเติมเเก๊สแต่ไม่บอกก่อน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 


จากคลิปเผยให้เห็นวินาทีอันร้อนแรง ระหว่างผู้โดยสารกับพนักงานเก็บค่าโดยสารที่มีการด่าทอกันอย่างรุนแรงไปมา ด้วยถ้อยคำสุดหยาบคาย และในช่วงท้ายทางพนักงานได้ตัดสินใจไล่ผู้โดยสารคนดังกล่าวลงรถ ก่อนที่ผู้โดยสารจะตะโกนด่าตอบโต้กลับมาอีกว่า "จะแวะเติมแก๊สก็ไม่บอก"... @#$%^         

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ต่างมีผู้เข้ามาคอมเเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา จำนวนมากโดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิการกระทำของผู้โดยสารที่ใช้ถ้อยคำรุนแรงจนเกินไป ด้วยสาเหตุเพียงแค่รถเมล์แวะเติมแก๊สเท่านั้น ควรมีเหตุผลและควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ นอกจากนี้หลายท่านก็ยังตำหนิพนักงานเก็บค่าโดยสารอีกด้วยว่าควรมีสติและใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์ พร้อมทั้งยังแนะว่าหากเหตุจำเป็นต้องแวะเติมแก๊สควรแจ้งผู้โดยสารให้ทราบก่อนอีกด้วย !?

 


ขอบคุณคลิปจาก "Black Path"