ไม่สนิทอย่าแซว!! "หนุ่มใหญ่" ปากพาซวย! แขวะเดือดเรื่องซื้อ "ส้ม" สุดท้ายถูกยิงตายคาร้าน ด้วยเหตุผลแบบนี้??

ไม่สนิทอย่าแซว!! "หนุ่มใหญ่" ปากพาซวย! แขวะเดือดเรื่องซื้อ "ส้ม" สุดท้ายถูกยิงตายคาร้าน ด้วยเหตุผลแบบนี้??


เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บใต้อาคารสำนักงานอธิการบดี ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ  นายอำนาจ นิยมสัตย์ อายุ 58 ปีเจ้าหน้าที่งานบริการนักศึกษาคนพิการ  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เหนือราวนมด้านขวา
 

 

 
ส่วนมือปืนนั้นทราบชื่อนายสมนึก แก้วธรรม อายุ 55 ปี  คนสวนในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟทะเบียน กงฉ 715 ปทุมธานี หลบหนี ก่อนจะเข้ามอบตัวที่ โรงเรียนสามโคกต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก

 

 

จากการสอบสวน นายสมนึก ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืน .357 มม. ยิงนายอำนาจ  จริง โดยก่อนเกิดเหตุกำลังซื้อส้มจากพ่อค้าภายในมหาวิทยาลัยฯ จู่ๆ นายอำนาจ ผู้ตาย ที่ซื้อส้มเหมือนกัน ได้ถามตนเองว่า "ซื้อไปให้เมียคนไหน" ตนเองจึงตอบไปว่า "เมียมี 5-6 คน คนเล็กสุดอายุ 16 ปี จะเอาไปให้ใครมันก็เรื่องของกู กูมีเงิน" จากนั้นก็เกิดปากเสียงกันเกิดขึ้น ตนจึงชักปืนขนาด .357 มม. ที่พกติดตัวออกมาจากเอว แต่ไม่ได้คิดที่จะยิงผู้ตาย แต่ปืนเกิดลั่นออกไป 1 นัด กระสุนเจาะหน้าอก ทำให้นายอำนาจล้มลง ตนตกใจมาก จึงรีบขับ จยย.หลบหนีไปที่ จ.นครนายก บ้านภรรยาอีกคนด้วยความตกใจ ที่ผ่านมาตนเองและผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งขอหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก "77jowo"