เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว !! 9เคล็ดลับหา "สไตล์การแต่งตัว" ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ให้ออกมาผงาด!กระชากใจเพศตรงข้าม เพียงทำตามนี้ !?

เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว !! 9เคล็ดลับหา "สไตล์การแต่งตัว" ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ให้ออกมาผงาด!กระชากใจเพศตรงข้าม เพียงทำตามนี้ !?

 


เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนมักสับสนในแทบทุกครั้งที่ไปซื้อเสื้อผ้า ในขณะที่กำลังเลือกหยิบเสื้อสักตัวแล้วนั้นมักจะคิดว่า.. เอ๊ะตัวนี้เหมาะกับเรามั้ยนะ! จนตัดสิ้นใจเลือกซื้อไปมั่วๆโดยคิดว่า.. น่าจะเหมาะกับสไตล์ของตัวเอง และสุดท้ายกลับไม่เข้าชุดกันเลย แต่จริงๆแล้วนั้นสิ่งที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่การค้นพบสไตล์ของตัวเอง แต่อยู่ที่คุณสวมใส่อะไรแล้วเหมาะกับรูปร่างมากว่า! และเมื่อคุณค้นพบเสื้อผ้าเหมาะกับรูปร่างแล้วนั้นความมีสไตล์ก็จะตามมาเอง และกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

เอาละ! ในวันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่สร้างความมั่นใจ และสวยงามตามสไตล์ของตัวเองเพียงลองทำตาม 9 เคล็ดลับนี้


1. สังเกตสไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงคนอื่นและดูว่าเสื้อผ้าแนวไหนที่มักจะดึงดูดความสนใจของคุณ

2. อย่ารู้สึกเหมือนว่า “การตามหาสไตล์ของตัวเอง” คือการบังคับให้คุณต้องเลือกแค่สไตล์เดียว เช่น โบฮีเมียนหรือเพรปปี้หรือม้อด เนื่องจากอันที่จริงสไตล์คือการรู้จักใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสนุกสนาน และการผสมผสานหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน

3. สังเกตว่าคุณใส่เสื้อผ้าชุดไหนซ้ำแล้วซ้ำอีกและเหตุผลที่คุณชื่นชอบเสื้อผ้าเหล่านั้น หากเสื้อผ้าชุดนั้นทำให้คุณรู้สึกมั่นใจ เวลาซื้อเสื้อผ้าก็จงมองหาชุดที่ดูคล้ายๆกัน

4. สังเกตว่าสีไหนที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษหรือสีไหนที่สวมใส่แล้วดูดีที่สุด ลองมองหาสีที่เข้ากับสีผิวและสีผมของคุณ เนื่องจากคุณจะดูดีมากเมื่อสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีเหล่านั้น

5. เมื่อคุณตั้งใจออกจากกรอบที่ตัวเองวาดเอาไว้ ไม่แน่คุณอาจจะพบเพชรเม็ดงามที่ซ่อนอยู่ก็ได้ เนื่องจากคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าตัวเองจะดูน่าทึ่งขนาดไหนหากไม่คิดลองทำสักครั้งหนึ่ง

6. จงซื่อสัตย์กับตัวเองว่าเสื้อผ้าแบบไหนที่เหมาะและไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณ หากไม่เหมาะก็อย่าริอาจเลือกมาเชียว!

7. มองข้ามเทรนด์ที่ไม่เข้ากับเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าของคุณ หากคุณคิดว่าเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่แล้ว 2-3 ชุดไม่เหมาะกับเทรนด์ล่าสุดนี้ก็อย่าไปสนใจ

8. คุณภาพย่อมดีกว่าปริมาณ การมีตู้เสื้อผ้าเล็กๆแต่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าที่สามารถนำมาจับคู่ได้อย่างลงตัวย่อมดีกว่าการมีตู้เสื้อผ้าใหญ่แต่ไร้รสนิยมทุกชุด

9. ที่สำคัญที่สุดคือจงเลือกซื้อและสวมใส่เสื้อผ้าเฉพาะชุดที่ทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองเท่านั้นพอ

 


 

ขอบคุณภาพจาก "benmanhirefashion" , "Pan Ping" , "babble"