อึ้ง...โคตรโจร!!! ทุบรถหวังฉกทรัพย์ แต่กลับทำสิ่งที่โจรไม่สมควรจะทำ...สุดท้ายถูกรวบ!!

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

อึ้ง...โจรกระจอกเมืองปทุมธานี ทุบกระจกรถกระบะหวังเข้าไปฉกทรัพย์ แต่ปีนเข้าไปแล้วกลับออกมาไม่ได้ ซ้ำเจออากาศหนาว คว้าได้ผ้าห่มผล็อยหลับอยู่ในรถ เจ้าของมาพบแจ้งความจับได้โดยงง ๆ

 

 

วันที่ 10 ก.พ.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีคนร้ายทุบกระจกรถกระบะเข้าไปลักทรัพย์ แล้วกลับออกมาไม่ได้ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 18/7 ถนนเทศสัมพันธ์ ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณข้างวัดโสภาราม พบรถกระบะมิตซูมิชิ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บฉ 6977 ปทุมธานี จอดอยู่ในสภาพถูกทุบกระจกด้านซ้ายแค็ปหลังจนแตกเสียหาย โดยมี นายพรศักดิ์ กุลตระการ อายุ 52 ปี เจ้าของรถ พร้อม นายณัฐวุฒิ กุลตระการ อายุ 18 ปี ลูกชาย นักศึกษาปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพรังสิต ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ส่วนในรถพบ นายสมนึก เรียบฮวด อายุ 27 ปี คนร้าย กำลังนอนหลับสบายอยู่ใต้ผ้าห่มที่เบาะแค็ปหลัง จึงได้ปลุกให้ตื่น ก่อนคุมตัวไว้สอบปากคำ

 


ด้าน นายพรศักดิ์ เจ้าของรถ ให้การว่า มีอาชีพรับทำมอเตอร์โรงงาน โดยทุกวันจะนำรถมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งเมื่อช่วงเช้าได้มีเพื่อนบ้านมาเรียก แล้วบอกว่ามีคนร้ายทุบรถตน พร้อมกับเข้าไปนอนหลับอยู่ในรถ จึงออกมาดูพร้อมกับลูกชาย และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ขณะที่ นายสมนึก ยังให้การวกวน โดยบอกว่า ได้มากับเพื่อน 2 คน และหวังทุบกระจกรถเพื่อขโมยทรัพย์สินภายใน แต่เมื่อมุดเข้าไปในรถแล้วกลับออกมาไม่ได้ เพื่อนที่มาด้วยกันเลยเกรงว่าจะมีคนมาพบเห็น จึงหลบหนีไปก่อน และทิ้งตนไว้ในรถ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก : ไทยรัฐ