สลด!!! ทหารค่ายสุรสีห์ ควบปิกอัพอัดเสาไฟฟ้าดับอนาถ

ติดต่มข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

สลด!!! จ่าสิบเอกค่ายสุรสีห์ ขับปิกอัพจากบ้านพักที่ลาดหญ้า เพื่อกลับเข้าค่ายที่ประจำอยู่ไทรโยค รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง แล้วอัดกับเสาไฟฟ้าจนดับอนาถ

 


วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.พ.ต.ท.นคร ฟักไพโรจน์ พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษฯ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดริมถนนสายท่าพะเนียด-บ่อพลอย หมู่ 3 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ ร่วมกับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

 

    
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนสายดังกล่าวมีร่องรอยต้นไม้และพงหญ้าริมถนนหักโค่นเข้าไปในชายป่าไกลประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมคสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กง.6464 กาญจนบุรี จอดพลิกคว่ำอยู่ในสภาพตะแคงขวา ด้านหน้าของรถชนกับฐานเสาไฟฟ้าแรงสูง ลำตัวรถทั้ง 2 ด้านพังเสียหาย ที่พื้นดินด้านขวาพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สภาพศพกระเด็นออกมานอกรถนอนหงายจมกองเลือดในสภาพแขนขา ลำคอหัก กะโหลกศีรษะแตกใบหน้าฉีกขาดเป็นบาดแผลฉกรรจ์

 

    
ตรวจสอบหลักฐานตามบัตรประจำตัวระบุชื่อผู้ตายชื่อ จ.ส.อ.สุชิน หนูขาว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 / 342175 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นข้าราชการในสังกัดกรม ร.29 กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ฯ ปัจจุบันประจำอยู่ที่ค่ายไทรโยค

 

    

จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวกลับมาบ้านเมื่อช่วงเย็นเพื่อรับประทานอาหารเย็น และอาบน้ำผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นก็ขับรถออกจากบ้านเพื่อจะกลับไปที่ค่ายไทรโยค เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

 

    

สอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่ จ.ส.อ.สุชิน ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูงอาจจะมีรถ จยย.หรือไม่ก็สุนัขจรจัดวิ่งออกมาจากข้างถนน ผู้ตายจึงตกใจและหักพวงมาลัยหลบจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกจ้างทางพลิกคว่ำหลายตลบไปประทะกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าว : วันชัย   แก้ววิลัย  ศูนย์ข่าวทีนิวส์ทีวี จ.กาญจนบุรี