สาวโสดฟังด่วน !?  ลองเพิ่มเสน่ห์ด้วยวิธีเหล่านี้ดู รับรองเลยว่ามี "เเฟน" ควงแขนไปฉลองวันวาเลนไทน์แน่นอน !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

เชื่อว่า "สาวโสด" ทั้งหลายคงจะมีคู่ไปฉลองวาเลนไทน์ แต่มันติดตรงที่ว่ายังหาไม่ได้นะสิ งั้นลองมาหาวิธีเพิ่มเสน่หืให้ตัวเองกันดูสิ เชื่อเลยว่าถ้าทำในสิ่งที่เหล่า "หนุ่มๆ ชอบ"  หรือเปลี่ยนแปลงในบางเรื่อง อาจจะทำให้สาวโสดดูมีเสน่ห์จนหนุ่มๆหันมาสนใจและตามจีบเราเลยก็ได้ งั้นอย่าเสียเวลาเลย ลองดูสิว่าทำอะไร แบบไหนบ้าง ที่จะดูมีเสน่ห์ทันทีเมื่อทำมันแล้ว....


1.หัดเป็นสาวตลกเสียบ้าง

 

หลากหลายผลวิจัยพบว่า ผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหัวเราะได้เนี่ย มีเสน่ห์นักล่ะ ผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันแสดงให้เห็นว่า เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี และ ฉลาดในการพูด มีไหวพริบในการสื่อสาร เพราะฉะนั้น จงสร้างเสียหัวเราะให้กับเขาบ้างนะ อาจจะเล่นมุขเล็กๆน้อยๆ พอให้เขาหัวเราะได้บ้าง

 

2.อยู่กับเพื่อนให้มาก

 

ผลการวิจัยจาก  University of California ใน San Diego พบว่า คุณจะดูดีขึ้นเมื่ออยู่กับคนหมู่มาก เนื่องจากสมองของคนเราจะกลั่นกรองและคัดเลือกคนที่ถึงพอใจมากที่สุดในกลุ่ม เพราะฉะนั้น เกาะกลุ่มเพื่อนเอาไว้!
 
 

3.เลี่ยงการคุยสั้นๆ
 

การคุยกันสั้นๆ นั้น จะทำให้คุณไม่รู้จักอีกฝ่ายเอาซะเลย ยิ่งไปกว่านั้นยังสร้างความน่าเบื่ออีกด้วย เพราะฉะนั้น อย่าลืมตั้งคำถามปลายเปิด เพื่อคุยกันในเรื่องที่สามารถสานต่อได้ คุณจะกลายเป็นคนที่สนุกสนานและน่าพูดคุยด้วยอีกหลายเท่าเลยล่ะ
 
 

4.เป็นผู้นำเสียบ้าง
 

คนส่วนใหญ่จะชื่นชอบคนที่มีอำนาจ ตามผลวิจัยพบว่า คนที่เป็นหัวหน้ากลุ่มนั้นจะได้รับความสนใจมากกว่าคนทั่วไป เพราะฉะนั้น เมื่อต้องตัดสินใจ หรือได้แสดงศักยภาพในการได้เป็นผู้นำ จงรับมือกับมันด้วยความมั่นใจ

 

5.ยิ้มหวานๆให้มาก
 

ยิ่งคุณยิ้มจริงใจเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น เพราะใบหน้าของการยิ้มแย้มนั้น ทำให้คนที่เห็นรู้สึกผ่อนคลายและกล้าเข้ามาพูดคุยปฏิสัมพันธ์มากขึ้น

 

6.เลี้ยงหมาซะ

 

ตามผลการศึกษาพบว่า คนที่เลี้ยงหมา จะมีความน่าสนใจมากขึ้นอีกเท่าตัว เนื่องจากแสดงว่าเขาเป็นคนจริงใจและเข้าใจความสัมพันธ์ระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี ง่ายๆสบายๆ อีกด้วย

 

7.ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้

 

ทำสีหน้าของตัวเองให้มีความสุข และ พร้อมรับกับคนอื่นอยู่เสมอ ที่สำคัญต้องพูดจาดีกับคนอื่นๆด้วย แค่นี้คุณก็ดูน่ารักขึ้นแล้ว

 

8.อยู่ในที่ที่ดีเข้าไว้

 

เช่น เดินในห้างในเมือง ร้านอาหารสวยๆ เปิดโอกาสตัวเองให้ได้เจอกับคนในสถานที่ดีๆ ที่แตกต่างกันไป

 

9.หากเป็นนักดนตรี จงเล่นเพลงดีๆเข้าไว้

 

แหงอยู่แล้วล่ะว่า ใครๆก็ต้องชอบเพลงเพราะๆ เล่นเพลงเก๋ๆ หรือ ฝึกร้องเพลงประจำตัวเอาไว้ ให้คนที่่ได้ฟังต้องหลงคุณ

 

10. จงเดทกับคนที่สนุกสนาน

 

ถ้าต้องเลือกเดทใครสักคน ก็ขอให้คุณเลือกคนที่สนุกสนาน ทำให้คุณไม่เครียด แล้วคุณจะเป็นตัวเอง และจะกล้าพูด กล้าทำในสิ่งที่คุณต้องการ ที่สำคัญคุณจะรู้สึกผ่อนคลายและเปิดใจมากกว่าคนในแบบอื่นๆ

 

11.เป็นคนจิตใจดีเอาไว้

 

ยิ่งคุณจิตใจดีเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งเซ็กซี่เท่านั้นในสายตาคุณหนุ่มๆเท่านั้น เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นคนจิตใจดีอยู่แล้ว จงเป็นตัวเอง แสดงมันออกมาอย่างที่คุณเป็น ไม่ต้องเขิน บอกเลยว่านี่คือการบริหารเสน่ห์ขั้นสุดเลยล่ะ ผู้ชายแพ้ผู้หญิงจิตใจดีอยู่แล้ว

 

12.เล่นกีฬา

 

ไม่มีอะไรเซ็กซี่ไปกว่าผู้หญิงเล่นกีฬาอีกแล้ว ช่วงเวลาที่ผู้หญิงเคลื่อนไหวร่างกาย ไม่ว่าทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ไปหมดแหละ เพราะฉะนั้น หากีฬาเล่นซะ! อ้อถ้าอยากจะหาแฟน ก็จงเล่นกีฬาที่คุณผู้ชายเขาเล่นได้ด้วยนะ

 

13.ใส่อะไรก็ได้ที่เป็นสีแดง!

 

จากผลการวิจัยพบว่า ” สีแดง”  ทำให้คุณผู้ชายหันมาสนใจได้มากกว่าสีอื่น  สีแดงเป็นสีแห่งความร้อนแรง ร้อนรุ่ม เซ็กซี่ เย้ายวน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า แค่คุณทาลิปสีแดง รองเท้าแดง ชุดสีแดง เชื่อนักล่ะว่าต้องมีผู้ชายเหลียวคุณบ้างล่ะ

ข้อมูลจาก สาวโสดฟังด่วน !?  ลองเพิ่มเสน่ห์ด้วยวิธีเหล่านี้ดู รับรองเลยว่ามี "เเฟน" ควงแขนไปฉลองวันวาเลนไทน์แน่นอน !!