ช่างน่ากลัว!!! หนุ่มใหญ่ติดต่อเมียไม่ได้ กลับถึงห้องพบนอนตายเลือดอาบขา

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ช็อก!!! หนุ่มใหญ่โทรหาเมียไม่ได้ กลับถึงห้องเช่าเรียกไม่มีเสียงตอบแถมถูกล็อก แจ้งตร.ช่วยเปิดประตูถึงกับตะลึง ภรรยาเสียชีวิตแล้ว มีเลือดแห้งติดขาทั้ง 2 ข้าง คาดตกเลือดตายมาแล้ว 2-3 วัน หลังเคยบ่นปวดท้องมากช่วงมีประจำเดือน

 

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ฮากีม หมัดอาด้ำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้องเช่าในซอย 2 ถนนหน้าสถานี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมิตรภาพท่งเซียเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่ และแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ชั้นบนกั้นเป็นห้องแบ่งให้เช่า พบศพ นางวรรณา นิลรังสี อายุ 41 ปี ชาวบ้าน หมู่ 13 ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง สภาพนอนคว่ำหน้า มีคราบเลือดแห้งติดตามขาทั้ง 2 ข้างและบนที่นอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน และทรัพย์สินภายในห้องยังอยู่ครบ


สอบสวนนายประเสริฐ ทองยอด อายุ 41 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า มีอาชีพกรีดยางพาราอยู่ อ.นาทวี จ.สงขลา 4-5 วัน ถึงจะกลับมาหาภรรยาที่ห้องเช่าสักครั้ง ก่อนหน้าพยายามโทรศัพท์หาภรรยาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาที่ห้องเช่าเคาะประตูเรียกภรรยา แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพราะเกรงว่าอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต และเมื่อเจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดประตูห้องก็ปรากฏว่า นางวรรณา เสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นางวรรณา อาจตกเลือดมากจนเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายมักบ่นให้สามีฟังว่า เวลาประจำเดือนมาจะเจ็บปวดอย่างรุนแรง และครั้งนี้ไม่มีใครมาเห็นทำให้ตกเลือดเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ ได้นำศพส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ขอบคุณภาพจาก : ไทยรัฐ