สุดสลด!!! หนุ่มร้อยเอ็ดไลน์หาเมียบอก "ลาก่อน" จากนั้นฆ่าลูกวัย 5 ขวบ-ยิงตัวตายตาม

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


สุดสลด!!! หนุ่มร้อยเอ็ดทำงานกรุงเทพฯ ระแวงโดนนอกใจ กลับบ้านไปรับตัวลูกสาว ส่งไลน์บอกลาเมีย ก่อนใช้มีดแทงลูกสาววัย 5 ขวบ แล้วยิงตัวเองตายตาม


 

วันนี้ (13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด และ พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย สุ่มไพบูลย์ หน.พฐ.ร้อยเอ็ด เดินทางไปชันสูตรศพ นายอาทิตย์ ศรีดี อายุ 29 ปี ชาวบ้าน หมู่ 9 ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมานายอาทิตย์ ไปรับ ด.ญ.ดา (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 ขวบจากโรงเรียนใน ต.โคกสว่าง อ.หนองพอก จากนั้นพาไปที่ขนำที่อยู่ในนาของ น.ส.ใจ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและแม่ของ ด.ญ.ดา แล้วส่งข้อความทางไลน์บอกภรรยาว่า “ลาก่อน ชาติหน้าพบกันใหม่” ซึ่ง น.ส.ใจ ได้ตอบกลับไปว่า “ขอร้องอย่าทำลูก” จกานั้นในช่วงเช้าภรรยาได้ส่งข้อความขอคืนดีด้วย


โดยในเวลาต่อมา นายอาทิตย์ ได้ใช้มีดพับปลายแหลมยาว 3 นิ้ว แทงใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจลูกสาวจนเสียชีวิต แล้วใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงใต้ราวนมซ้ายของตนเอง กระสุนตัดขั้วหัวใจสิ้นลมหายใจข้างลูกสาว

 

ด้าน น.ส.ใจ ภรรยาให้การกับ ร.ต.อ.พรสวรรค์ ชมพูคำ พงส.สภ.โคกสว่าง ว่าตนได้แต่งงานกับนายอาทิตย์ มากว่า 8 ปีแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสโดย นายอาทิตย์ ไปทำงานเป็นช่างอยู่ที่ กทม. แล้วส่งเงินเดือนมา แต่เนื่องจากไม่พอใช้ ตนจึงไปสมัครงานที่บริษัทผลิตน้ำตาลแห่งหนึ่งใน อ.หนองพอก ทำให้นายอาทิตย์ สงสัยว่าภรรยาจะนอกใจ ด้านภรรยาก็สงสัยว่าผู้ตายจะนอกใจเช่นกัน จึงขอแยกกันอยู่ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 59


อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ ก่อนนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านของพ่อแม่ผู้ตายใน ต.รอบเมือง อ.หนองพอก

 

ขอบคุณภาพจาก : ไทยรัฐ