หนีตายระทึก!! เพลิงไหม้กระหน่ำ! "บ้านเดี่ยว" เมืองนนท์ สูญสิ้นกว่า 5 ล้าน จากสาเหตุเพียงแค่จุดเทียน ??

หนีตายระทึก!! เพลิงไหม้กระหน่ำ! "บ้านเดี่ยว" เมืองนนท์ สูญสิ้นกว่า 5 ล้าน จากสาเหตุเพียงแค่จุดเทียน ??

 

 

เมื่อเวลา 03.30น. วันที่ 14 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านเลขที่202/21 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ซอย 4/3 หมู่ 1 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเร่งประสานหน่วยดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

 


ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทางเจ้าหน้าที่ใช้รถน้ำจำนวน 1 คันเร่งสกัดเพลิงแต่ไม่เป็นผล จึงประสานขอความช่วยเหลือรถน้ำจากเทศบาลบางบัวทองจำนวน 3 คัน รถน้ำ อบต.บางบัวทองจำนวน 1 คัน และเครื่องหาบหามอีก 1 คัน เร่งเข้าระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากเหตุการเพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

 


 


สอบสวนนายบัณฑูร เหล่าสินชัย อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุอาศัยอยู่กัน 3 คน โดยตนและภรรยานอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน ส่วนลูกชายนอนอยู่ชั้นบน หลังเกิดเหตุลูกชายได้กลิ่นไฟไหม้จึงออกมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้มาจากห้องพระที่ชั้นบน จึงได้เรียกตนและภรรยาให้มาช่วยดับแต่ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็วจึงหยิบเพียงโทรศัพท์มือถือออกมาได้เพียงเครื่องเดียวแล้วรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประเมินค่าเสียหายมากกว่า 5 ล้านบาท


       

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการเกิดไฟไหม้มากจากภรรยาเจ้าของบ้านได้จุดเทียนไฟฟ้าเพื่อไหว้พระทิ้งไว้  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบแล้วในวันพรุ่งนี้เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพจาก "ผู้จัดการออนไลน์"