รวยเป็นล้าน!! จอมปลวก "พ่อปู่จอมทอง" ให้โชคนับไม่ถ้วน ถึงขั้นต้องทำหลังคาให้! - ซ้ำเผยประวัติมาแบบนี้..ขนลุกทั้งหมู่บ้าน !!!

รวยเป็นล้าน!! จอมปลวก "พ่อปู่จอมทอง" ให้โชคนับไม่ถ้วน ถึงขั้นต้องทำหลังคาให้! - ซ้ำเผยประวัติมาแบบนี้..ขนลุกทั้งหมู่บ้าน !!!

 


วันที่ 15 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านจ.อ่างทอง ต่างฮือฮากับเรื่องราวของจอมปลวก พ่อปู่จอมทอง ที่ให้โชคลาภนับล้าน โดยเจ้าของได้ปลูกบ้านถึงขั้นต้องทำหลังคากันแดดฝนให้กับจอมปลวก ซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างบ้านและร้านค้า บริเวณบ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา

 


โดยนายธเนตร มาฆทาน อายุ 48 ปี เจ้าของจอมปลวก เล่าว่า จอมปลวก "พ่อปู่จอมทอง" เกิดขึ้นมานานกว่า 50 ปีแล้ว โดยความสูงประมาณ 2 เมตร กว้างกว่า 2 เมตร พร้อมกับมาปลูกบ้านอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และทำร้านค้าขายของชำกับน้ำมัน ซึ่งตนและครอบครัวก็ได้โชคลาภจากจอมปลวกมาโดยตลอด รวมเป็นเงินมากนับล้านบาท จึงทำหลังคาเพื่อกันแดดและฝนให้พ่อปู่จอมทองอยู่อย่างร่มเย็นระหว่างบ้านและร้านค้า

 


นายธเนตร กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังเคยมีเหตุการร้ายๆ เกิดขึ้นและจอมปลวก "พ่อปู่จอมทอง" ก็จะเตือนภัยล่วงหน้า ซึ่งครอบครัวตนเองก็รอดมาทุกครั้ง โดยเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขึ้นบ้าน ก็ยังช่วยให้รอดพ้นภัยอันตรายมาได้  พร้อมทั้งให้โชคลาภครอบครัวตนเอง โดยการเสี่ยงโชคถูกเรื่อยมาเป็นเงินนับล้านบาท ส่วนลูกค้าที่มาชื้อของที่ร้านตนเองและประชาชนที่ผ่านไปมา แวะเวียนเข้ามากราบไหว้และยังได้โชคลาภกันตลอดเรื่อยมา เป็นการดูแลกันและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมาโดยตลอด

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก "เอ็มไทย"