โถไม่น่าเลย!!! หลวงพ่อเมาแอ่นขู่สองแถวส่งวัด เจอเลี้ยวหาตำรวจ...จบเห่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

เสื่อมได้อีก!!! หลวงพ่อเมาแอ่นขู่รถสองแถวให้พาไปส่งวัดที่ อ.ลานสกา นครศรีฯ หากไม่ยอมขู่จะทำร้ายร่างกาย โชเฟอร์ไหวทันเลี้ยวหาตำรวจ...จบเห่...ถูกสึกดำเนินคดีทันที

 


วันนี้ (23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.นพดล กาญจนพันธ์ รอง สวป.สภ.ชะเมา จ.นครศรีธรรมราช หัวหน้าป้อมยามสายตรวจหัวถนนปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนในป้อมยาม ได้รับแจ้งจากนายถนอม เด็ดดวง อายุ 48 ปี โชเฟอร์ขับรถสองแถวรับจ้างสายหัวถนน-สนามกีฬา ซึ่งขับรถสองแถวเข้ามา โดยมีพระภิกษุรูปหนึ่งนั่งคู่มาด้วย โดยนายถนอม ได้แจ้งว่าพระภิกษุที่นั่งอยู่ในรถมีอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่องและยังข่มขู่ให้ขับรถสองแถวไปส่งที่วัดปะธรรมมาราม หมู่ 2 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช หากไม่ยอมขับรถสองแถวไปส่งจะทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพระภิกษุรูปดังกล่าว ไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายด้วย

 

หลังจากนั้น ร.ต.ท.นพดล พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจสอบพระภิกษุรูปดังกล่าว พบอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง แต่น้ำเสียงกลับดุดันแข็งกร้าว โดยมีกลิ่นสุราโชยฟุ้งออกมาตลอด จึงเชิญให้ลงมาจากรถเข้าไปภายในป้อมยาม จากการตรวจค้นภายในย่ามพบเหล้าขาวบรรจุในขวดน้ำพลาสติกครึ่งขวด พืชกระท่อม 1 กำ ประมาณ 50 ใบ ในเบื้องต้นไม่มีใบสุทธิมาแสดง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชื่อพระรูปดังกล่าวตอบว่าชาวบ้านเรียก "หลวงพี่เท่ง" อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในย่ามพบบัตรประจำตัวประชาชน ของพระภิกษุรูปดังกล่าวระบุชื่อนายสร้อย เชี่ยวชาญ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/2 หมู่ 8 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปวัดแอลกอฮอล์พบมีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 296 มก. ก่อนพาตัวให้เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ซึ่งอยู่หลังโรงพักทำการสึก ในเบื้องต้นดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามีพืชยาเสพติดประเภทที่ 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

ขอบคุณภาพจาก : เดลินิวส์