"รถไฟฟ้าบีทีเอส" ปิดซ่อมบำรุงตลอดคืน ล่าสุดเช้านี้แจ้งยืนยันเดินรถปกติแล้ว!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่รถไฟฟ้าบีทีเอส เกิดเหตุรางขัดข้องบริเวณจุดสับรางช่วงสถานีชิดลมมุ่งหน้าสถานีสยามตลอดทั้งวันที่ 24 ก.พ.59 ที่ผ่านมา ทำให้ต้องปิดเส้นทางดังกล่าวส่งผลให้มีผู้โดยสารติดค้างสถานีกันเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะเวลาเร่งด่วนยามเช้าและช่วงเย็นที่ผู้คนเดินทางกลับบ้าน เนื่องจากความถี่ในเดินการรถเปลี่ยนไป การเดินรถอยู่ที่ 6 นาทีต่อขบวน ทั้งนี้เจ้าหน้าได้ประชาสัมพันธ์ชี้แจงให้บริการผู้ใช้บริการต่อรถเพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ซึ่งตลอดช่วงคืนที่ผ่านมาได้มีการตัดกระแสไฟเพื่อลงไปซ่อมบำรุงแก้ไขเหตุขัดข้อง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ.59) เวลาประมาณ 05.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ของรถไฟฟ้าบีทีเอส @BTS_SkyTrain ได้โพสต์ข้อความยืนยันการเดินรถตามปกติแล้ว โดยระบุว่า "BTS วันนี้ ให้บริการได้ตามปกติ สายสุขุมวิทให้บริการหมอชิต-แบริ่ง-หมอชิต และสายสีลมให้บริการสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-บางหว้า-สนามกีฬาแห่งชาติ"

 

ขณะเดียวกันในเพจเฟซบุ๊ก "รถไฟฟ้าบีทีเอส" ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "04.52 น. วันนี้ 25 ก.พ 2559  BTS ให้บริการได้ตามปกติ การซ่อมบำรุงได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยรถไฟฟ้าเที่ยวแรกจากหมอชิตจะเริ่มตั้งแต่ 05.15น. และจากบางหว้าจะเริ่มตั้งแต่ 05.30 น." พร้อมแนบรายละเอียดตารางเดินรถแจ้งผู้โดยสารด้วย