โกยเถอะโยม !! "เจ้าอาวาส" ปิดกุฏิหนี "ชาวบ้าน" กว่า 100คน ลุกฮือไล่ หลังพบข้อความแชทสุดสยิว ??

โกยเถอะโยม สุดฉาวเจ้าอาวาส ปิดกุฏิหนี "ชาวบ้าน" กว่า 100คน ลุกฮือไล่ หลังพบข้อความแชทสุดสยิว ที่ส่งให้สาว

 

 

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้านจำนวนกว่า 100 คน รวมตัวกัน เดินขบวนและชูป้ายเขียนข้อความขับไล่พระครูอดุล ธรรมรัตน์ เจ้าอาวาสวัดท่ายางหมู่ที่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากพฤติกรรมของเจ้าอาวาสไม่เหมาะสม

 

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า สาเหตุของการออกมาเดินไล่ พระครูอดุล ธรรมรัตน์ เจ้าอาวาสวัดท่ายาง เป็นเพราะว่า มาจากมีผู้เสียหายเป็นผู้หญิงรายหนึ่งที่เป็นภรรยาของลูกศิษย์วัดท่ายาง ได้นำข้อความช่องแชทเฟชบุ๊คของเจ้าอาวาสวัดที่ส่งมาถึงหญิงสาวมีข้อความว่า "โบว์เราขอภาพของเธอสัก 2 ภาพ เมื่อวันก่อนเครื่องเสียมันโดนลบไปหมดคือภาพหน้าอกให้ติดนมด้วย และถอดกางเกงถ่ายภาพ xxx (ภาพอวัยวะเพศ)ให้เราหน่อยนะต้องเป็นภาพของเธอเองของคนอื่นไม่เอานะจะที่รักจ้า" นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่ส่อไปในทางลักษณะลามก ชวนมีเพศสัมพันธ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กสม.เงิบ!บุกวัดอ้างข้อมูลมั่วเจ้าอาวาสแค่ถูกลูกหลง เจอพระ-ชาวบ้านรุมสวดถึงกับหน้าชา

-ลูกชายอดีต ผญบ.ฉุนจัด ถูกทวงหนี้กลางงานวัด ควักปืนยิงชำระแค้น เจ้าอาวาสถูกลูกหลง บาดเจ็บรวม 2 ราย

 

 

 

 

 

 

โดยหลังจากหญิงสาวผู้เสียหายดังกล่าวได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปปรึกษากับสามี และนำข้อความดังกล่าวออกมาเผยแพร่ประจาน จนส่งต่อๆไปในโลกโซเชียล ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นจำนวนมากต่างไม่พอใจในพฤติกรรมของเจ้าอาวาส จึงได้รวมตัวกันขับไล่เจ้าอาวาสวัดท่ายางให้พ้นวัด เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียพระพุทธศาสนา แต่ขณะชาวบ้านมาขับไล่เจ้าอาวาส พบว่าเจ้าอาวาสได้ปิดกุฏิหนีไปแล้วโทรศัพท์ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้ ส่วนข้อเรียกร้องของชาวบ้านคือต้องการให้เจ้าอาวาสลาสิกขาบทให้พ้นจากความเป็นพระทันที

 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ไพโรจน์ เมืองสุวรรณ สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้นำข้อเรียกร้องไปปรึกษาวัฒนธรรมอำเภอทุ่งใหญ่ และจะได้ตั้งกรรมการสอบสวนถึงที่มาที่ไปว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนเจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหา อยากให้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ทราบข้องเท็จจริงว่าเรื่องเป็นอย่างไร หลังจากนี้จะประสานทางกรมศาสนาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก "เอ็มไทย"