สุดระทึก ! เรือโดยสารคลองแสนแสบระเบิดที่วัดเทพลีลา คนเจ็บเพียบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

เรือโดยสารคลองแสนแสบระเบิดที่วัดเทพลีลา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทางบริษัทเจ้าของเรือ ปฎิเสธว่าไม่ได้เกิดจากถังก๊าซ และยืนยันว่าจะรับผิดชอบกับผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคน นักประดาน้ำเร่งค้นหาผู้สูญหาย


วันนี้  (5 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 06.30 น. เกิดเหตุเรือโดยสารระเบิดในคลองแสนแสบ ที่บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา ซอยรามคำแหง 39 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 23 ราย สาหัส 2 ราย

 

นายเชาวลิต เมทยประภาส กรรมการผู้จัดการ บ.ครอบครัวขนส่ง เปิดเผยว่า เรือโดยสารระเบิด เป็นของบริษัทครอบครัวขนส่ง ที่บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา จากการตรวจสอบมีผู้โดยสารบาดเจ็บ 20 คน มีบาดเจ็บอาการหนัก 1 คน เป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บเลือดไหลทางศรีษะ นำส่งโรงพยาบาลรามคำแหง มีคนตกน้ำ 1 คนช่วยเหลือขึ้นมาได้แล้ว  ส่วนคนอื่นๆบาดเจ็บเล็กน้อย

 

นายเชาวลิต เมทยประภาส กรรมการผู้จัดการ บ.ครอบครัวขนส่ง เปิดเผย ยอมรับว่าเรือดังกล่าวเป็นของบริษัทตนจริง แต่ไม่การระเบิดไม่ได้มาจากถังแก๊ส ส่วนการที่เปลี่ยนมาใช้ก๊าส LNG ได้รับการอนุมัติอย่างถูกต้องตามกฏหมาย มีควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญ และ ปตท. เป็นคนส่งให้  และฝากย้ำว่าก๊าซ ตัวนี้มีความปลอดภัย  พร้อมทั้งยืนยันว่า บริษัทจะดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

 

 จากการตรวจสอบพบว่าคนเจ็บ 20 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ช่วยเหลือแยกย้ายนำส่งหลายโรงพยาบาล ทั้งรพ.รามคำแหง รพ.เพชรเวช รพ.เปาโล และรพ.ราชวิถี

 

ล่าสุด ศูนย์เอราวัณรายงานข้อมูลผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือโดยสารระเบิด มีผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉิน จำนวน50ราย ส่งนำตัวส่งโรงพยาบาล 5 แห่ง ประกอบด้วย

 

1. โรงพยาบาลกรุงเทพ 8 ราย

2.โรงพยาบาล เพชรเวช 15 ราย

3.โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา 15 ราย

4.โรงพยาบาลพระมงกุฎ 5 ราย

5. โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 7 ราย

 

  
ทั้งนี้  นักประดาน้ำ เร่งค้นหาผู้สูญหายในน้ำ เหตุเรือโดยสารคลองแสนแสบระเบิด บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพ ทวิตเตอร์ fm91trafficpro นัตยา ป่อเต็กติ๊ง จุดหัวหมาก , คุณหัสชัย และ ทวิตเตอร์จส.100 @kampanz 

ขอขอบคุณข้อมูล http://www.js100.com