"แจ๊ส ชวนชื่น"ยกมือไหว้ขอโทษคนพัทยา หลังเต้น"ยับแม่"ไม่เหมาะสม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

"แจ๊ส ชวนชื่น"รุดวางพานพุ่มขมาต่ออนุสรณ์สถานเรือใบในหลวง ริมอ่าวพัทยา พร้อมยกมือไหว้ขอคนโทษคนเมือพัทยา  บอกรักสถาบันเหนือสิ่งอื่นใด  ด้านเมืองพัทยาส่งนิติกรแจ้งความดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ

 

วันนี้  (8 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น พร้อมด้วย น.ส.ปุณณาสา พรหมยศ หรือแจง ภรรยา และทีมงานได้เดินทางมายังเมืองพัทยา ก่อนขึ้นไปกล่าวขอโทษ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ตัวแทน นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในฐานะที่ทำให้เกิดเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้นในพื้นที่ จากนั้นได้ทำพิธีสักการะพระบรมราชานุสาวีรย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

 

ต่อมา แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมทีมงานได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณอนุสรณ์สถานสโมสรเรือใบในหลวง ริมอ่าวพัทยาใต้ โดยมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาคอยอำนวยความสะดวกด้านการดูแลการจราจร โดยทางคณะได้เตรียมดอกไม้ ธูปเทียน รวมถึงพานพุ่มเพื่อให้ตลกดาวดังได้ทำการขอขมาต่อหน้าแผ่นป้ายของอนุสรณ์สถานฯ

 

แจ๊ส ชวนชื่น ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ต่อกรณีดังกล่าวว่า  ต้องขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษคนพัทยาทุกคน รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เรื่องดังกล่าวตนเองยอมรับผิดทุกประการ หากจะกล่าวโทษโกรธใครก็ขอให้มาลงที่ตนเองเพียงคนเดียว ส่วนตัวแล้วทั้งครอบครัวมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอย่างมาก เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่กระทบต่อเรื่องนี้จึงจำเป็นต้องเดินทางมาขอขมา และขอโทษทุกๆ คน เมื่อปล่อยเอ็มวีออกมา มีปัญหา ก็สั่งระงับไม่มีการนำเสนอ หรือร้องเพลงยับแม่อีกต่อไป เพราะเรื่องนี้กระทบต่อความรู้สึกของสังคมเป็นอย่างมาก ในส่วนของความเสียหายทางธุรกิจนั้นถือว่าเสียหายมากพอสมควร เพราะงบประมาณทั้งหมดในการถ่ายทำเป็นของตนเองทั้งหมด แต่ไม่ได้สนใจ และไม่ได้มองเรื่องนี้แล้ว ซึ่งไม่รอช้า ได้รีบเดินทางมาขอโทษทันที เพราะต้องไปถ่ายรายการที่ประเทศญี่ปุ่นในวันพรุ่งนี้เป็นเวลา 5 วัน

 

ขณะวันเดียวกัน  นายคมกฤช พลวิชิตร รักษาการหัวหน้าฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่นิติกร ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ แจ๊ส ชวนชื่น หรือนายผดุง ทรงแสง อายุ 31 ปี ในข้อหาอนาจารในที่สาธารณะและสร้างความเดือดร้อนรำคาญ มีโทษปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน

 

ทั้งนี้   แจ๊ส ชวนชื่น ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมเปรียบเทียบปรับที่ สภ.เมืองพัทยา ตามลำดับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ  http://manager.co.th