สุดชื่นชม ! ชายต่างชาติช่วยกวาดถนนทุกวัน พร้อมเผยคำพูดประทับใจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

ชายต่างชาติหัวใจไทยช่วยกวาดถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี จนสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่พบเห็น พร้อมทั้งกล่าวว่า"ผมรักประเทศไทย อยากทำหน้าที่และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนไทย"

 

วันนี้  (9 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ชาวบ้านสัตหีบต่างพากันชื่นชม ชายต่างชาติ สวมเสื้อเหลือง ถือไม้กวาดทางมะพร้าวเดินกวาดเม็ดกรวดทราย ที่บริเวณถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด และการจราจรคับคั่ง  โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งมีชาวบ้านผู้สัญจรไปมาซื้อน้ำมาให้เพื่อดื่มดับกระหาย

 

ชายต่างชาติ เปิดเผยด้วยภาษาไทยว่า "ผมรักประเทศไทย อาศัยบนผืนแผ่นดินไทย อยากทำหน้าที่และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนไทย อยากให้คนไทยทุกคน หันมาช่วยกันทำความดีเพื่อสังคม และไม่อยากทนเห็นคนไทยต้องเจ็บตาย จากอุบัติเหตุบนท้องถนน"

ขณะที่ นายสมพงษ์ ศรีไสยญาติ อายุ 75 ปี กล่าวว่า ตนได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเรือนยูงทอง ทุกเช้าจะออกมานั่งสูดอากาศ ที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร และจะเห็นชาวต่างชาติคนนี้ ขี่รถจักรยานยนต์แบกไม้กวาด มากวาดเม็ดกรวดเม็ดทรายบนท้องถนนอยู่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งโดยส่วนตัวรู้สึกชื่นชม ที่เขาทำเพื่อคนไทย ไม่ให้คนไทยต้องมาบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ

 

ขอขอบคุณรูปภาพ http://www.tnamcot.com/