มาแล้วจ้า!!! นางสงกรานต์ ปี 59 "มณฑาเทวี" คำทำนายดีนักแล!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

 ประกาศสงกรานต์ 59 นางสงกรานต์ทรงนามว่า มณฑาเทวี  ทรงพาหุรัดทัดดอกจำปา อาภรณ์แก้วไพฑูรย์ ภักษาหารนม เนย พระหัตถ์ขวาทรงเหล็กแหลม พระหัตถ์ซ้ายทรงไม้เท้า เสด็จไสยาสน์ลืมเนตรมาเหนือหลังคัสพร (ลา) เป็นพาหนะ วันที่ 13 เม.ย. เป็นวันสงกรานต์ วันเสาร์ เป็นธงชัย  วันพุธ เป็นอธิบดี น้ำน้อย ธัญญาหารอุดมสมบูรณ์   


วันที่ (11 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทรวงวัฒนธรรม ประกาศสงกรานต์ ปีพุทธศักราช 59 ปีวอก ผีเสื้อผู้ชาย ธาตุเหล็ก อัฐศก จุลศักราช 1378  ทางจันทรคติ เป็นปกติ มาสวาร ทางสุริยคติ เป็นอธิกสุรทิน  วันที่ 13 เมษายน เป็น วันมหาสงกรานต์  ทางจันทรคติตรงกับวันพุธ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 เวลา 20 นาฬิกา  00 นาที 00 วินาที

นางสงกรานต์ ทรงนามว่า มณฑาเทวี  ทรงพาหุรัดทัดดอกจำปา อาภรณ์แก้วไพฑูรย์ ภักษาหารนม เนย พระหัตถ์ขวาทรงเหล็กแหลม พระหัตถ์ซ้ายทรงไม้เท้า เสด็จไสยาสน์ลืมเนตรมาเหนือหลังคัสพร (ลา) เป็นพาหนะ

วันที่ 16 เมษายน  เวลา 00 นาฬิกา 34 นาที 12 วินาที เปลี่ยนจุลศักราชใหม่ เป็น 1378 ปีนี้ วันเสาร์ เป็นธงชัย  วันพุธ เป็นอธิบดี  วันศุกร์ เป็นอุบาทว์  วันศุกร์เป็นโลกาวินาศ

ปีนี้ วันจันทร์ เป็นอธิบดีฝน    บันดาลให้ฝนตก 500 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 50 ห่า ตกในมหาสมุทร 100 ห่า  ตกในป่าหิมพานต์ 150 ห่า ตกในเขาจักรวาล 200 ห่า นาคให้น้ำ 2 ตัว

เกณฑ์ธัญญาหาร ได้เศษ ๖ ชื่อ ลาภะ ข้าวกล้าในภูมินาจะได้ผล 9 ส่วน เสีย1 ส่วน  ธัญญาหาร ผลาหาร  มัจฉมังษาหารจะบริบูรณ์อุดมสมบูรณ์  ประชาชนทั้งหลายจะเป็นสุขสมบูรณ์แล  เกณฑ์ธาราธิคุณ  ตกราศีวาโย (ลม) น้ำน้อย