ขนาดนั้นเลยนะ!! 2 ผัวเมียสุดทน ขึ้นป้ายประจาน "โจรโรคจิต" เพราะชอบมาทำแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง!!!?

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

สุดทน!!! 2 สามีภรรยา อ.เมือง-ราชบุรี แค้นโจรโรคจิต ถึงกับขึ้นป้ายประจาน หลังชอบแอบเข้ามาถ้ำมอง และใช้มือถือถ่ายคลิปลูกสาวขณะเข้าห้องน้ำ

 


วันนี้ (11 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าบ้านเลขที่ 47/1 หมู่ 13 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายจรัญ คุ้มจิตร และ นางอรษา อุ่นใจ 2 สามีภรรยา ได้มีการติดป้ายประกาศเตือน ข้อความว่า “โปรดระวัง แถวนี้มีโจรชั่ว โรคจิต” โดย นายจรัญ และ นางอรษา ได้เปิดเผยถึงสาเหตุการติดป้ายประกาศเตือนดังกล่าวว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาวคนโตวัย 22 ปี กำลังแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำ ได้มีคนร้ายโรคจิตใช้โทรศัพท์มือถือส่องขึ้นมาทางรูคานไม้ช่องกระเบื้องหลังคาบริเวณหลังห้องน้ำ เพื่อแอบถ่ายลูกสาวขณะเข้าห้องน้ำ ทำให้ลูกสาวตกใจส่งเสียงร้องลั่น จนคนร้ายวิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งหลักฐานไว้เป็นรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ แต่รองเท้าที่พบนั้นข้างหนึ่งเป็นเบอร์ 10 ครึ่ง และอีกข้างเป็นเบอร์ 11 จึงนำเรื่องไปแจ้งให้กับทางผู้ใหญ่บ้านทราบ แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพราะยังไม่มีหลักฐาน

 


โดยตนเชื่อว่าคนร้ายได้ลอบเข้ามาถ้ำมองลูกสาวตนหลายครั้งแล้ว จึงอยากประจานพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ให้ชาวบ้านได้รับรู้และระมัดระวัง โดยเฉพาะบ้านหลังอื่น ๆ ที่มีลูกสาว และตนได้ให้ช่างนำแผ่นยิปซั่มมาอุดรูหลังคาทุกช่องบริเวณหลังห้องน้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายแอบเข้ามาถ่ายลูกสาวได้อีก รวมถึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเข้ามาดูแลสอดส่องในหมู่บ้าน เพื่อช่วยกันสืบสวนหาตัวโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นภัยของสังคมโดยตรง

 

ภาพจาก : เดลินิวส์