พบตัวแล้ว ! หนุ่มฟินแลนด์ พักโรงแรม จ.กระบี่ หลังขาดติดต่อแฟนสาวนาน 4 วัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

ตม.เจอตัวหนุ่มฟินแลนด์ พักอยู่ในโรงแรม จ.กระบี่ หลังแฟนสาวเข้าแจ้งความขาดการติดต่อนาน 4 วัน  เจ้าตัวเผยสาเหตุขาดการติดต่อเนื่องจากรถจักรยานยนต์ล้ม ทำให้เอกสาร และเบอร์โทรศัพท์หาย

 

วันนี้  (16 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.หญิง วัลลี หนูทอง สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกระบี่ รักษาราชการแทนสาวัตรใหญ่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทางชุดสืบสวนตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกระบี่ ได้พบนักท่องเที่ยวชายชาวฟินแลนด์ ทราบชื่อ นายมาร์โค โมแลนเดอร์ อายุ 44 ปี หลังจากเจ้าหน้าที่ค้นหาจากระบบการแจ้งที่พักตามที่ประกอบการแจ้ง หรือที่เรียกว่าแจ้งตาม ม.38 พ.ร.บ.คนเข้าเมือง ที่โรงแรม เอ แมนชั่น ถ.เจ้าฟ้า เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ซึ่งหนุ่มฟินแลนด์ ได้เข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.ที่่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก เมื่อวานที่ผ่านมา น.ส.จีน่า อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวฟินแลนด์ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พื่อให้ประสานตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ช่วยติดตามหาตัวเพื่อนชายคือ นายมาร์โค โมแลนเดอร์ (Marko Molander) อายุ 44 ปี สัญชาติฟินแลนด์ หลังไม่สามารถติดต่อได้นานถึง 4 วัน ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวเพื่อให้ช่วยกันออกตามหากันอย่างแพร่หลาย

 

จากการสอบถาม ทราบว่า สาเหตุที่ไม่สามารถติดต่อกับแฟนสาวได้นั้นเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ทรัพย์สินสูญหายหมด เบอร์โทรศัพท์แฟนสาวก็หายจึงทำให้ขาดการติดต่อ หลังจากนั้น ก็มาพักที่โรงแรมดังกล่าวโดยพักอยู่คนเดียว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยัง สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อประสานญาติที่แจ้งความไว้ โดยนายมาร์โค ได้พูดคุยทางโทรศัพท์เพื่อทำความเข้าใจต่อ น.ส.จีน่า แฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้ความช่วยเหลือ

 

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพ http://manager.co.th