โคตรจิต! วินจยย.สอยชั้นในสตรี 3,000 ชิ้น ตามหอพักแถวปากน้ำ เพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ เจ้าตัวเผยเห็นแล้วรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ!!

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

ถึงกับตาค้าง!!! วินจยย.โรคจิตสอยชั้นใน 3,000 ชิ้น ตามหอพักแถวปากน้ำ ตำรวจเปิดห้องพักถึงกับตะลึง รับขโมยมาสำเร็จความใคร่

 

 

วันนี้ (16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูชาติ ดุลยปภัสศร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ด.ต.สุวัฒน์ นิสังกาศ หัวหน้าตู้ยาม กม.30 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ คุมตัว นายภานุ พลอยสุวรรณ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ซอย 1 (ศาลเจ้าพ่อทองคำ) ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมของกลางชุดชั้นในสุภาพสตรีที่ใช้แล้วกว่า 3,000 ชิ้น มาสอบสวน หลังจากจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยวัดราษฎร์โพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ


สืบเนื่องจากขณะเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตู้ยาม กม.30 นำกำลังออกตรวจพื้นที่บริเวณซอยวัดราษฎร์โพธิ์ทอง พบ นายภานุ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ต่อมาจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายภานุ เคยถูกจับในข้อหาลักชุดชั้นในผู้หญิง จึงนำตัวไปตรวจค้นในห้องเช่าดังกล่าว เมื่อเข้าไปก็ต้องตะลึง พบชุดชั้นในสตรีกองมหึมาอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายภานุ และของกลางทั้งหมดมาสอบสวน

 

จากการสอบสวน นายภานุ สารภาพว่าของกลางทั้งหมด ได้จากการตระเวนขโมยจากหน้าห้องเช่าที่เจ้าของนำมาตากไว้ เพื่อนำมาสะสมและสำเร็จความใคร่ ทั้งนี้ เมื่อปี 53 เคยถูกดำเนินคดีเดียวกันมาแล้ว พร้อมของกลางกว่า 10,000 ตัว จนภรรยาเกิดความอับอายขอแยกทาง ผู้ต้องหายังกล่าวว่า ที่ทำเช่นนี้ เพราะเมื่อเห็นชุดชั้นในสตรีที่ใช้แล้ว จะมีอารมณ์ทางเพศ จึงต้องขโมยมาเก็บไว้จินตนาการสำเร็จความใคร่

 

ด้าน พ.ต.ท.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติผู้ต้องหาไว้ โดยยังไม่ได้แจ้งข้อหาก่อนปล่อยตัวไป เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม ขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงสุภาพสตรีที่อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสมุทรปราการ ที่สงสัยว่าชุดชั้นในที่ตากไว้ถูกผู้ต้องหาขโมยไป สามารถเดินทางมาแจ้งความได้ เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายภานุ ต่อไป

 

ภาพจาก : ไทยรัฐ