สุดสะพรึง ! พบหม้อดินถ่วงวิญญาณ ลอยตามน้ำมาติดหน้าบ้านพัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


ชาวบ้าน จ.สมุทรปราการ พบหม้อดินถ่วงวิญญาณ ซึ่งลอยตามน้ำมาติดหน้าบ้านพัก เบื้องต้นเจ้าของบ้านนิมนต์พระมาทำพิธี ก่อนนำหม้อดินวิญญาณไปปลดปล่อยที่วัดโปรดเกตตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

วันนี้  (17 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 21.30 น.ของวานที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดสะพรึง เมื่อมีชาวบ้านพบหม้อดินถ่วงวิญญาณลอยมาติดที่หน้าบ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 1 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองลัดหลวง ได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ แยกจากถนนสุขสวัสดิ์เข้าซอยสุขสวัสดิ์ 43 (ซอยอายิโน๊ะ )ไปประมาณ 1 กม. ด้านซ้ายมือพบเป็นบ้านกึ่งตึกกึ่งไม้จำนวน 2 หลังคาเรือน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่เศษ โดยมีรอบรั้วขอบชิด โดยมีนางนทีพร และสมาชิกในครอบครัวมีอาการหวาดผวา ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชายคลองขุนเจ้าเมือง พบหม้อดิน ซึ่งวางอยู่บริเวณท่อระบายน้ำ ซึ่งบริเวณปากหม้อดินมีผ้าขาวมัดด้วยเชือกกระสอบปิดอยู่อย่างมิดชิด คล้ายว่าจะผ่านพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ก่อนมาปล่อยลงในคลองดังกล่าว

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ ไม่กล้าที่จะเปิดเพราะไม่มีความรู้ด้านคาถาอาคม จึงได้แนะนำให้นางนที เจ้าของบ้าน นิมนต์พระเพื่อมาเรียกวิญญาณโดยเวลาต่อมา พระมหาบรรพต และนายสุชาติ ทองใบศรี สัปเหร่อจากวัดโปรดเกตได้เริ่มทำพิธีเรียกวิญญาณ โดยใช้ธูป 9 ดอก พร้อมสายสิญจน์และน้ำมนต์ที่เตรียมมา ได้ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจนเสร็จพิธี ก่อนนำหม้อดินดังกล่าวไปปลดปล่อยที่วัดโปรดเกตตามพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอขอบคุณ http://workpointtv.com