น้ำตานองหน้า!! แม่เหยื่อเสี่ยเบนซ์ เปิดใจเล่าวินาที ลูกสาวจากไปไม่มีวันกลับ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

สุดเศร้า!!! แม่เหยื่อเสี่ยเบนซ์ เปิดใจเล่าวินาที ลูกสาวจากไปไม่มีวันกลับ บอกลูกสาวเป็นที่รักใคร่ของเพื่อน ๆ และไม่เคยทำให้พ่อ-แม่ลำบากใจ

 


วันนี้ (17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทวีการะนันท์ ซอยเทพกุญชร22 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ศาลาวัชโรทัย เป็นที่ตั้งสวดพระอภิธรรม นางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย อายุ 34 ปี (น้องเบนซ์) ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตรถเบนซ์ชนท้ายรถเพื่อนและตนเองนั่งไปด้วย ที่จ.พระนครศรีอยุธยาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น การกำหนดสวดพระอภิธรรมนั้นได้ตั้งสวด 5 คืนตั้งแต่วันที่ 14-18 มี.ค.59 นี้และจะประชุมเพลิงวันที่ 19 มี.ค.59 เวลา 16.00 น.และทางญาติของดการรับพวงหรีด แต่จะให้ช่วยกันร่วมทำบุญมากกว่า

 

 

ด้านนางกมลรัตน์ ฮ้อแสงชัย อายุ 59 ปี บอกว่า ครอบครัวตนมีลูก 4 คน น้องเบนซ์เป็นลูกสาวคนโตและขยันมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำบุญทำทาน น้องเบนซ์จะเป็นคนชวนพ่อกับแม่เข้าวัดทำบุญตลอด เมื่อมีเวลาว่าง น้องเบนซ์ทำอย่างนี้มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ น้องเบนซ์ไม่เคยทำให้พ่อกับแม่ต้องลำบากใจ นอกจากนี้ก็ยังเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆดูจากพวงหรีดที่มีผู้นำมาให้มีไม่ต่ำกว่า 200 พวงแล้ว คนจึงต้องของดพวงหรีดและอย่างให้มาทำบุญร่วมกันมากกว่า

 


ในวันเกิดเหตุน้องเบนซ์ตื่นตั้งแต่ตี 4 หุงข้าวทำกับข้าวและไปทำบุญร่วมกันที่วัดแถวคลองสอง หลังจากนั้นจึงกลับมาที่บ้านและตนได้แยกไปทำบุญต่อส่วนน้องเบนซ์นั้นไปกับเพื่อนเพื่อไปทำวิทยานิพน์ที่มหาวิทยาลัยจุฬา ย่านอำเภอวังน้อง จ.พระนครศรีอยุธยา ตนยังถามเลยว่าทำไมไม่เอารถเบนซ์ที่แม่ซื้อให้ไปใช้น้องเบนซ์บอกว่าไปแค่ 5 กิโลเมตรเองเดี่ยวรุ่นน้องขับรถมาที่บ้าน ตนไปทำบุญต่อและแยกย้ายกันจนเมื่อเวลา 19.00 น.คืนวันเกิดเหตุ ตนได้เปิดโทรศัพท์ดูเห็นว่าทำไมมีเพื่อนๆและคนโทรมาตนหลายสายและไลน์ในโทรศัพท์ขึ้นเยอะจัง จึงได้รู้ว่าลูกประสบอุติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่ 11 โมงเช้าแล้ว เมื่อเห็นในคลิปตามทีวีช่องต่างๆก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากว่าทำไมรถคู่กรณีต้องมาชนรถที่ลูกเรานั่งไปด้วยเพราะว่าเพื่อนลูกคนนี้เป็นคนที่ขับรถช้ามาก ในส่วนของคดีความนั้นให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายเพียงเท่านั้น

 

ภาพ / ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าว www.77jowo.com