สุดช็อก!! เด็กป.5 แกล้งถีบเพื่อนตกคลอง แล้วหัวเราะร่า สุดท้ายเพื่อนจมน้ำดับ 2 ศพ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

สุดช็อก!! เด็กชายชั้น ป.5 เขตพระโขนง แกล้งถีบเพื่อนนักเรียนหญิงให้ตกคลอง แล้วยืนหัวเราะชอบใจ ไม่รู้เพื่อนว่ายน้ำไม่เป็น สุดท้ายจมลงไปต่อหน้าต่อตาดับถึง 2 ศพ

 

 

วันนี้ (24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. เกิดเหตุสลดใจขึ้นในพื้นที่ สน.พระโขนง กทม. เมื่อมีเด็กนักเรียนหญิงจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย  ในคลองประเวศบุรีรมย์ หน้ามัสยิดอัลเอี๊ยะติซอม ซอยอ่อนนุช 43 ถนนสุขุมวิท 77แขวงและเขตสวนหลวง  ทราบชื่อภายหลังคือ  ด.ญ.สุภาวดี วาระทุม อายุ 12 ปี และด.ญ.ปิยะพัชร เปิดโปง อายุ 11 ปี ทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในละแวกเกิดเหตุ

 

 

จากการสอบสวนเด็ก ๆ ในละแวกดังกล่าว ซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมัสยิดจัดงาน จึงมีเด็กๆ มาเล่นกันจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กที่อาศัยในละแวกดังกล่าว โดยนั่งเล่นกันอยู่ที่ท่าน้ำของมัสยิด จากนั้นจู่ ๆ ด.ช.นัท (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เพื่อนอีกคนซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันขี่จักรยานมาเจอ และมาถีบ ด.ญ.ปิยาพัชร ตกลงไปในคลอง   ด.ญ.สุภาวดี พยายามยื่นมือไปช่วย ด.ญ.ปิยาพัชร ขึ้นจากน้ำ แต่ก็ถูก ด.ช.นัท (นามสมมุติ)  ถีบตกลงไปในน้ำอีกราย พอเด็กทั้ง 2 คนเอามือจับขอบปูนไว้ เพื่อจะพยายามจะปีนขึ้นจากน้ำ กลับถูก ด.ช.นัทกระทืบมือให้ตกน้ำไปอีก  ก่อนจะยืนหัวเราะชอบใจ โดยไม่รู้ว่าเพื่อนว่ายน้ำไม่เป็น และจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ที่กำลังเล่นอยู่ด้วยกัน

 

 

สุดช็อก!! เด็กป.5 แกล้งถีบเพื่อนตกคลอง แล้วหัวเราะร่า สุดท้ายเพื่อนจมน้ำดับ 2 ศพ

 
 

 

จากนั้น เด็ก ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ ตะโกนเรียกผู้ใหญ่ในละแวกนั้นว่ามีเด็กตกน้ำ ช่วยด้วย ๆ จนมีผู้ใหญ่กระโดดลงไปในคลอง ช่วยกันงมเด็กหญิงทั้งคู่ขึ้นมา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจเด็กทั้งคู่ แต่ปรากฎว่า เด็กทั้งคู่ได้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่ และผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 ที่เห็นศพลูกสาวต่างร้องไห้แทบขาดใจ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ก็ทราบว่าทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้จะให้ทั้งหมดกลับไปอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองก่อน หลังจากนั้นจะนัดทั้งหมดมาสอบปากคำพร้อมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพอีกครั้ง

 

 

สุดช็อก!! เด็กป.5 แกล้งถีบเพื่อนตกคลอง แล้วหัวเราะร่า สุดท้ายเพื่อนจมน้ำดับ 2 ศพ

 


ขอบคุณภาพจาก : มูลนิธิร่วมกตัญญู