โลกมันร้อน !! "มนุษย์ป้า" เดือด !! ขับแท็กซี่พุ่งชนสิบล้อไม่ยัง ซ้ำด่าสนั่น! ตร.3 นายยังเอาไม่อยู่ ..ด้วยเหตุผลเพียงเท่านี้ ?? (มีคลิป)

โลกมันร้อน !! "มนุษย์ป้า" เดือด !! ขับแท็กซี่พุ่งชนสิบล้อไม่ยัง ซ้ำด่าสนั่น! ตร.3 นายยังเอาไม่อยู่ ..ด้วยเหตุผลเพียงเท่านี้ ??

 

วันที่ 27 มี.ค. 59 บนโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึกกรณี "คุณป้า" ขับแท็กซี่เหลือง-ดำ พุ่งชนรถสิบล้อที่จอดขวางทางอย่างไม่ปราณี ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่ยืนดูเหตุการณ์อย่างตกใจ! โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.กาญขนบุรี


โดยจากคลิปเผยให้เห็นวานาที คุณป้าได้ขับแท็กซี่พุ่งชนรถสิบล้อหลายครัง แม้เจ้าของรถบรรทุกเองก็พยายามเรียกให้หญิงคนขับแท็กซี่ลงมาพูดคุยเจรจา แต่ก็ไม่เป็นผล จนต้องขยับรถสิบล้อเพื่อหลีกทางให้ แต่ยังไม่เท่านั้นคุณป้าได้ลงจากรถมาโวยวายต่ออีกด้วยคำด่าทอ ขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้ามาระงับเหตุแต่ก็ไม่เป็นผล


อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์แล้วนั้นบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแดสงความคิดเห็นมากมายมหาศาลโดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิป้าถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้หลายท่านยังตั้งข้อสงสัยอีกด้วยว่า "คุณป้า" อาจจะเป็นโรคประสาท เพราะอากาศร้อนก็เป็นได้ ??????

 

ดูคลิปโปรดรอสักครู่..

 


[สำรองคลิป] https://www.facebook.com/sunisa.puti/videos/vb.100002518523855/991025754324699/?type=2
 

 

 


ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "Maprang Sunisa"