พร้อมคุย...ลูกสาวคนโตยินดีคุยแม่ประนอม-ส่วนตัวแม่กับลูก ปมฮุบธุรกิจ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ทนายลูกสาวคนโตแม่ประนอม  เผยลูกความตนพร้อมคุยส่วนตัวตามประสาแม่กับลูก ยันไม่แถลงข่าว เพราะเกรงละเมิดศาล ขณะที่แม่ประนอมป่วย งดให้สัมภาษณ์

 


วันนี้ (27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีรายงานข่าวว่า จะมีการแถลงข่าวจากลูกสาวคนโตของนางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจ "น้ำพริกเผาแม่ประนอม" ซึ่งกำลังเป็นคดีอยู่ในความสนใจของสังคมว่า วันนี้ไม่ได้มีการแถลงข่าวแต่อย่างใด โดยนายทวีชัย หวังโภคา ทนายความ เปิดเผยว่า ทางลูกสาวคนโตยังยืนยันคำเดิมคือ จะไม่มีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการก้าวล่วงอำนาจศาล รวมทั้งมีผลต่อรูปคดีได้ กรณีนางประนอมยื่นคำร้องใหม่ต่อศาล และมีการนัดไต่สวนนางประนอมในวันที่ 11 เม.ย.โดยนางประนอมต้องเดินทางไปศาลด้วยตัวเอง เพื่อไต่สวนว่าเหตุผลใดจึงมีการขอยกเลิกการการถอนคำฟ้อง และต้องนำพยานมาร่วมไต่สวนด้วย ซึ่งทางลูกสาวคนโตก็จะเดินทางไปให้เหตุผลในเรื่องนี้ต่อศาลทั้ง 2 ด้วยในวันและเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 


นายทวีชัย ยังกล่าวด้วยว่า หากทางฝั่งนางประนอมจะมีการนัดแนะเข้าเจรจาหรือไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะมีตัวแทนของรัฐหรือฝ่ายไหนนำพาเข้าพูดคุยไกล่เกลี่ยก็ยินดีเสมอ แต่ตอนนี้ทางฝ่ายผู้ใหญ่ที่เป็นตัวกลางในการพูดคุยครั้งก่อน ยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใดว่าจะเอายังไงต่อ ซึ่งฝั่งลูกสาวคนโตก็ไม่สามารถติดต่อไปนัดพูดคุยกับนางประนอมได้จากหลายเหตุผล แต่ถ้าหางนางประนอมติดต่อมาเพื่อพูดคุยไกล่เกลี่ยยินดีที่จะไม่ต้องมีนักกฎหมาย หรือทนายความเข้าร่วมด้วยก็ได้ หากเป็นการพูดคุยกันส่วนตัวระหว่างแม่กับลูกสาวก็พร้อมที่จะพูดคุย ทั้งให้ศาลเป็นคนนัดไกล่เกลี่ยหรือไม่ว่าจะฝ่ายใดก็แล้วแต่

 


 


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวระบุว่าด้วยว่า ได้ติดต่อไปยังนางประนอม แดงสุภา เพื่อสอบถามความคืบหน้า โดยผู้ดูแลออกมาเปิดเผยว่า วันนี้นางประนอมรู้สึกไม่สบายจึงต้องขอพักผ่อน ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์