สลด!! โชเฟอร์รถบัสรับ-ส่งพนักงาน โหมงานหนัก-ช็อกดับ คาพวงมาลัย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

สลด!! โชเฟอร์รถบัสรับ-ส่งพนักงานย่านปทุมธานี โหมงานหนัก-ช็อกดับคาพวงมาลัย เพื่อนเผยก่อนตายบอกเหนื่อย-กินยาแล้วขอนอนพักผ่อนในรถ ก่อนดับไป

 

 

วันนี้ (28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.ท.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถบัสรับ-ส่งพนักงานภายในอู่ซ่อมรถเฉลิมภัทร ทรานสปอร์ตเลขที่ 24/5 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายทิม ศรีลากูล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238 ม.5 ต.โคกสว่าง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี สภาพศพนั่งเบาะนั่งคนขับเอนหลังอยู่ที่พวงมาลัย แพทย์จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่างตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-4 ชั่วโมง

 


จากการสอบถามนายสะอาด รามวงศ์ อายุ 48 ปี ช่างในอู่บอกว่าผู้ตายเป็นคนขับรถรับส่งพนักงานของบริษัทเฉลิมภัทร และเมื่อเวลา 08.00 น. ผู้ตายได้นำรถเข้ามาจอดซ่อม แต่ผู้ตายรู้สึกว่าเหนื่อยจึงขอทานยาแล้วนอนพักผ่อนอยู่ในรถที่นั่งคนขับ ต่อมาตนได้ให้เพื่อนไปเรียก เพื่อที่จะนำรถเข้าไปซ่อมปรากฏว่าคนขับรถได้นอนเสียชีวิตคาพวงมาลัยแล้ว ตนจึงได้ไปบอกเจ้าของอู่ให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ
 

 

 

ด้านร.ต.ท.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้ตรวจสอบพร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัว หรือโหมงานหนัก ทำให้ช็อกเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

ภาพจาก : 77jowo.com