"หมอช้าง" จะว่ายังไง !! หลุดแชทไลน์ฉาว "ดูดวงราศีพฤษภ" ฮาสุดติ่ง.. !! ล่าสุดชี้แจงบนเฟซบุ๊กแล้วแบบนี้..  ???

"หมอช้าง" จะว่ายังไง !! หลุดแชทไลน์ฉาว "ดูดวงราศีพฤษภ" ฮาสุดติ่ง.. !! ล่าสุดชี้แจงบนเฟซบุ๊กแล้วแบบนี้.. ???

วันที่ 8 เม.ย. 59 ... เป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์หลังมีผู้เผยแพร่ ภาพแชทไลน์สุดฉาว เผยให้เห็นข้อความอ้างตัวเป็น "หมอช้าง" ที่กำลังดูดวงให้หญิงสาวรายหนึ่ง โดยมีข้อความเป็นการตั้งคำถามว่า "ราศีที่คุณเกิดคือราศีอะไรครับ" โดยหญิงสาวได้ตอบไปว่า "ราศีพฤษภค่ะ" ก่อนผู้ที่อ้างเป็นหมอช้างตอบกลับว่า "ราศีของคุณในช่วงนี้มีความคันสูง" .. "คุณซื้อคารามายล์มาติดตัวไว้" ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่า "มีอะไรจะถามอีกมั้ยครับ"

 

 

งานนี้ทำเอา "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ปรมาจารย์ดูดวงชื่อดัง ถึงขั้นต้องออกมาประกาศเตือนภัยกันเลยทีเดียว หลังพบไลน์ปลอมที่อ้างตัวเป็น "อ.ช้าง ทศพร" มีพฤติกรรมคล้ายการหลอกผู้ที่หลงเชื่อทั้งหลายเข้าไปดูดวง โดยมีลักษณะการโพสต์สร้างความน่าเชื่อถือต่างๆ แต่ทว่ามีข้อความสร้างความคับแคลงใจจากสมาชิกใช้ไลน์ท่านหนึ่งและเป็นแฟนเพจของ "หมอช้าง" นั้นได้ทำเอาหลักฐานข้อความการแชทบนแอพพลิเคชั่น (ไลน์) ออกมาแฉในเพจหมอช้างเพื่อเตือนภัยดังนี้

 

"หมอช้าง" จะว่ายังไง !! หลุดแชทไลน์ฉาว "ดูดวงราศีพฤษภ" ฮาสุดติ่ง.. !! ล่าสุดชี้แจงบนเฟซบุ๊กแล้วแบบนี้..  ???

 

ทั้งนี้ "หมอช้าง" ยืนยันว่าตน มีแค่เฟซบุ๊ก "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" และ IG : Morchang เท่านั้น !!

 


"เตือนภัยLineปลอมอ.ช้าง!!! ระวังถูกหลอกกันนะครับ ผมมีแค่Facebookนี้และIG:Morchangเท่านั้นนะครับ(แค่นี้ก็ไม่มีเวลาเล่นแล้ว) #ขอบคุณหลักฐานจากแฟนเพจที่น่ารัก #ใครปลอมLineคดีอาญานะครับ #ผิดศีลข้อ4ด้วย #ขำมากมีแนะนำคาราไมน์ #ปลอมมากก"

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"