งานเข้า!?  ตร. จ่อเอาผิด "เน วัดดาว" หลังไม่พบ อาวุธ-คราบเลือด ในที่เกิดเหตุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

                วันนี้ (17 เม.ย. 59) มีรายงานข่าวว่า ตำรวจนครบาลบางกอกน้อย ได้เตรียมการพิจารณา กรณีนายมัครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว กระทำผิดกฎหมายเรื่องความรุนแรงหรือผิดกฎหมายอื่นหรือไม่ หลังจากมีภาพปรากฏการถ่ายทอดสด ใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมนารมย์ ในเวลาต่อมา

                จากการตรวจสอบในห้องเกิดเหตุเบื้องต้น ตำรวจไม่พบอาวุธปืนและกระสุนปืน รวมถึงคราบเลือด ส่วนการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ ก็ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน ส่วนแผลที่ขมับขวา แพทย์ไม่ได้ระบุว่าเป็นแผลจากกระสุนปืน

                ทั้งนี้ ตำรวจจะเดินทางไปสอบปากคำ เน วัดดาว ที่โรงพยาบาลมนารมย์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างไร ถ้าหากไม่ใช่เรื่องจริง ก็ถือเป็นการสร้างกระแส สุดท้ายไม่ว่าจะสร้างกระแสหรือไม่ ก็จะต้องถูกดำเนินตามกฎหมาย เพราะมีภาพปรากฏตามสังคมออนไลน์

                ทางด้านนายแพทย์ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล กล่าวว่า ที่ขมับขวาของ เน วัดดาว พบบาดแผลเล็กน้อย ซึ่งผลการเอ็กซเรย์ พบว่า ปลอดภัย สามารถพูดคุยและเดินได้ตามปกติ ปัจจุบันได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนารมย์ ภายในซอยสุขุมวิท 70/3 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านจิตเวช