คนดีต้องยกย่อง ! "แม่บ้าน" น้ำใจงามเก็บเงินสด 7 หมื่นคืนชาวไต้หวัน หลังเจ้าของลืมไว้ !

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

แม่บ้าน"เจเจบัส"หมอชิต 2 เก็บกระเป๋าสะพายให้เจ้าของชาวไต้หวัน ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 7 หมื่นบาท และแท็บเล็ต ก่อนนำไปให้ ตร.สน.บางซื่อ เพื่อส่งคืนให้

 

วันนี้  (27 เม.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 07.40 น.ที่ผ่านมา สวพ.91 แจ้งว่า นางสายพิณ แสนคำ อายุ 60 ปี ทำอาชีพแม่บ้านของบริษัท เจ.เจ.บัส เทอร์มินอล จำกัด ได้เก็บกระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ ภายในมีแท็บเล็ตซัมซุง สีขาวใส่เคสสีน้ำตาล หนังสือเดินทางระบุชื่อว่า Chen ching lin (เฉิน เชียง หลิน ) ชาวไต้หวัน และเงินสดสกุลเงินบาทไทย 64,720 บาท และเงินสกุลต่างชาติจำนวนหนึ่งพร้อมด้วยเอกสารอีกหลายรายการ โดยสามารถเก็บได้ภายในห้องน้ำชาย ตรงฝั่งขาเข้า ชานชาลาที่ 1 ที่สถานีขนส่งหมอชิต 2  ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ และทหารในขนส่งมาช่วยตรวจสอบทรัพย์สิน

 

หลังจากนั้น นายเฉิน เชียงหลิน ได้เดินทางเข้ามาติดต่อที่บริษัท เจ.เจ.บัส เทอร์มินอล จำกัด เพื่อขอรับกระเป๋าที่ลืมไว้ภายในห้องน้ำ

ทั้งนี้ หลังจากการตรวจสอบทรัพย์สินดังกล่าวเสร็จแล้ว ก็ทำการส่งมอบคืนให้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ - ทหารร่วมเป็นพยาน ซึ่งชาวไต้หวันได้มอบสินน้ำเป็นเงินจำนวนหนึ่งให้กับนางสายพิณ

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพ Twitter fm91trafficpro