สลด!!! หลวงพ่อเดินฝ่าเปลวแดดซื้อน้ำอัดลม ช็อกวูบล้มดับคาวัด

ติดตามข่าวสารที่ www.tnew.co.th

 

สลด!!! หลวงพ่อเมืองแปดริ้ว ฝ่าเปลวแดดไปซื้อน้ำอัดลมที่ร้านค้า กลับมาจะเข้ากุฏิ กลับเป็นลมล้มคว่ำหน้ากระแทกขอบปูนศาลาวัดดับ คาดอากาศร้อนจัด และอาจมีโรคประจำตัว

 

 

วันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.พัศวัฒน์ พัตพัน รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในวัดพิมพาวาสเหนือ หมู่ 2 ต.พิมพา โดยที่เกิดเหตุพบศพ พระกิจจา สวัสดิวงษ์ อายุ 54 ปี นอนมรณภาพอยู่ในศาลาหน้าป้อมตำรวจตำบลพิมพา ที่ตั้งอยู่ภายในวัด บริเวณโหนกแก้มซ้ายมีรอยช้ำคล้ายถูกของแข็งกระแทก เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 30 นาที ในมือพบน้ำอัดลม ยากันยุง ที่เพิ่งไปซื้อมา


 

สอบสวนนายทนงค์ แก้วด่านจาก อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ภายในศาลาก็เห็นพระกิจจากำลังเดินกลับจากซื้อของที่ร้านค้าเพื่อเข้ากุฏิ จู่ๆ พระกิจจาก็ล้มลงหน้ากระแทกพื้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องเรียกคนมาช่วยพร้อมโทรเรียกกู้ภัย เมื่อกู้ภัยมาถึงได้รีบปั๊มหัวใจ สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ มรณภาพในเวลาต่อมา


 

เบื้องต้นคาดว่าอากาศร้อนจัด ทำให้โรคประจำตัวกำเริบ หรืออาจเป็นลมจนล้มคว่ำหน้าลงไป และโชคร้ายที่ตอนล้มหน้าไปกระแทกกับขอบปูนศาลาวัดอย่างแรง จนทำให้มรณภาพในเสี้ยวนาทีต่อมา

 

ภาพจาก : ไทยรัฐ