ช็อกตาตั้ง! หนุ่มเขมรเก็บเห็ดศาลาร้าง เงยหน้ามาภาพที่เห็น ทำเอาหัวใจเกือบหยุดเต้น

ติดตามข่าวสารที่ www.tnew.co.th

 

ช็อกตาตั้ง!!! หนุ่มเขมรควบมอเตอร์ไซค์หาเก็บเห็ดศาลาร้าง จ.ตราด แต่พอเงยหน้ามาถึงกับช็อก-หัวใจเกือบหยุดเต้น เพราะภาพที่เห็นคือ ศพฝรั่งที่ผูกคอตายคาขื่อศาลา

 


วานนี้ (11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็น ๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด  เขตอำเภอคลองใหญ่  ได้รับแจ้งจาก   เจ้าหน้าที่ อบต.คลองใหญ่ว่า    พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ   ผูกคอตายที่ศาลาร้าง   หมู่ 6   ใกล้กับหาดบานชื่น  ต.ไม้รูด  อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จึงพร้อมกำลังอาสาสมัคร  เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย  ต่างชาติชื่อ นายไมเคิล   เป็นชาวแคนนาดา   อายุ 70 ปี      ใช้เชือกเปลผูกคอโดยที่บริเวณคอมีผ้าเช็ดหน้ารองก่อนใช้เชือกผูก    และที่ปลายเชือกผูกกับโครงเหล็ก    สวมเสื้อเชิ้ตสีเขียวขี้ม้า  กางเกงขาสั้นสีกากี  สวมรองเท้าผ้าใบ  ที่ปลายเท้าพบเก้าอี้พลาสติกสีฟ้าล้มอยู่จำนวน 2 ตัว

 

 

ต่อมา ร.ต.อ.เลิศศักดิ์  รัตนพิทักษ์   ร้อยเวร สภ.ไม้รูด   และเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน  ได้เดินทางไปตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพพบว่า  ที่บริเวณคอและด้านหลังมีรอยฟกช้ำ และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ  24 ชม

 

ร.ต.อ.เลิศศักดิ์  ได้สอบถามนายเป้   ซิม   แรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ที่เป็นผู้พบศพคนแรกบอกว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านบางอิน  ต.คลองใหญ่  เพื่อมาหาเก็บเห็ดใกล้กับศาลาร้างดังกล่าว แต่ขณะที่กำลังก้มหาเห็ดอยู่นั้น  เมื่อเงยหน้าขึ้น พบศพคนผูกคอตาย ห้อยโตงเตงต่อหน้า ถึงกับตกใจสุดขีด ก่อนจะตั้งสติขี่รถจักรยานยนต์ไปบอกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ทราบ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

ช็อกตาตั้ง! หนุ่มเขมรเก็บเห็ดศาลาร้าง เงยหน้ามาภาพที่เห็น ทำเอาหัวใจเกือบหยุดเต้น

 

 

จากการสอบถามพนักงานของรีสอร์ทบานชื่นบีช  ที่ผู้เสียชีวิตเข้าพัก   ทราบว่า นายไมเคิล  ขับรถยนต์กระบะแบบที่ตัดแปลงสำหรับบรรทุกสินค้า  ยี่ห้อเชฟโรเล็ต  สีเขียว  ทะเบียน บธ 2574  อุดรธานี    เข้ามาพักที่รีสอร์ทตั้งแต่วันที่ 7  พฤษภาคม 2559  และมีกำหนดเช็คเอาท์ออกในวันนี้    และจากการเข้าตรวจสอบห้องพักที่นายไมเคิลพักอยู่  พบกระเป๋าเป้ที่ภายในบรรจุเสื้อผ้า และผลไม้  อยู่  นอกจากนี้ยังพบยารักษาโรคจำนวนหนึ่งด้วย

 

 

ช็อกตาตั้ง! หนุ่มเขมรเก็บเห็ดศาลาร้าง เงยหน้ามาภาพที่เห็น ทำเอาหัวใจเกือบหยุดเต้น

 

จากการสอบถามชาวต่างชาติที่มาพักที่รีสอร์ทดังกล่าว  บอกว่า  รู้จักกับนายไมเคิลช่วงที่มาพักที่เดียวกัน สังเกตเห็นว่านายไมเคิล มีอาการซึม และเครียด  แต่ไม่ได้มีการซักถามใด  ๆ เนื่องจากเพิ่งรู้จักกัน

 

อย่างไรก็ตาม   เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บข้อมูล และหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้ว นำศพของนายไมเคิลส่งไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าที่จันทบุรี  เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายในครั้งนี้   พร้อมกันนี้ได้จะได้ติดต่อไปยังสถานฑูตเพื่อให้ติดต่อญาติของนายไมเคิลมารับศพต่อไป

 

ภาพจาก : 77jowo.com