สุดละเหี่ยใจ... สาวไทยส่งข้อความวอนช่วยเหลือ ถูกหลอกไปซ่องบาห์เรน แถมเผยเหตุผลสุดกระแทกอารมณ์แบบนี้!!??

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

 

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวของหญิงสาวไทยที่ถูกนายหน้าหลอกไปตกขุมนรกอยู่ในซ่องบาห์เรน


วันนี้ (12 พ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังนี้


"เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้รับเรื่องร้องขอความช่วยเหลือด่วน ! จากสาวไทยที่ตกนรกอยู่ในซ่องของประเทศบาห์เรน รวมเพื่อนคนไทยอีก 10 คน ที่ถูกนายหน้าคนไทยในภาคอีสานหลอกเก็บเงินค่านายหน้าไปทำงาน มากกว่า 2 แสนบาท เพื่อเป็นค่าเดินทางไปทำงานในประเทศบาห์เรน แต่เมื่อไปถึงประเทศบาห์เรน กลับถูกส่งไปอยู่ในซ่องที่เป็นร้านอาหาร และถูกทำร้ายหากไม่ยอมรับแขกตามสั่ง ตามภาพที่ 1 ซึ่งจากข้อความทางแชทเฟสบุ๊ค สาวไทยคนดังกล่าว ที่อยู่ประเทศบาห์เรนในขณะนี้ ได้เล่าถึงสภาพความทุกข์ทรมานที่ได้รับ ตามภาพ 2-3


ดังนั้น ในวันที่ 13 พ.ค.2559 เวลา 10.30 น. ชมรมฯ จะนำมารดาของหญิงไทยคนดังกล่าว ไปร้องขอความช่วยเหลือ จากผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง เพื่อให้ประสานไปยังสถานทูตไทยประจำประเทศบาห์เรน เพื่อเข้าไปช่วยเหลือหญิงไทยทั้ง 10 คน ที่ไปตกนรกอยู่ที่ประเทศบาห์เรน และแจ้งความดำเนินคดีกับนายหน้าคนไทย ที่หลอกลวงหญิงไทยไปตกนรกที่บาห์เรน จึงแจ้งมาเพื่อให้ทุกท่านทราบ และติดตามเรื่องนี้ต่อไป"