เรื่องจริง!!! "หลวงปู่ฯ" แฉพลพรรคเสื้อแดงตบเท้าเข้า "ธรรมกาย" เรื่องจริง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


เรื่องจริง!!! "หลวงปู่ฯ" เผยสายที่แฝงตัว "ธรรมกาย" มานาน ยันมีการกวดขันความปลอดภัยสูงสุด แถมมีกลุ่มชายฉกรรจ์เสื้อแดงเดินทางเข้าวัดอย่างต่อเนื่อง ระบุ "ขบวนการไม่ยอมรับอำนาจรัฐ พร้อมทำสงครามแล้ว"
      

 

วานนี้ (1 มิ.ย.) หลวงปู่พุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" โดยพูดถึงกองกำลังคนเสื้อแดง ที่แฝงตัวเข้าไปวัดธรรมกายอย่างต่อเนื่อง และอาจถึงขั้นวางกำลังไว้เพื่อปะทะกับ DSI หากเข้าจับกุม "ธัมมชโย" จริง ๆ โดยจั่วหัวเรื่องว่า "มันเริ่มแล้ว เริ่มขบวนการประกาศสงครามไม่ยอมรับอำนาจรัฐแล้ว" และมีเนื้อหาทั้งหมด คือ
      
      

จากข้อหาร่วมกันยักยอก ฟอกเงิน มีสิทธิ์พัฒนาไปเป็นข้อหากบฏได้เหมือนกันนะ ลัทธิธรรมกายเริ่มระดมไพร่พลทุกสาขาทั่วโลกให้เข้ามาชุมนุมกันอยู่ในสำนักธรรมกายที่ปทุมธานี เริ่มมีขบวนการขับกล่อมชวนให้เชื่อโดยยกเอาประเด็นสิทธิมนุษยชน สิทธิของผู้ป่วย และการถูกกลั่นแกล้งรังแกจากอำนาจรัฐที่มีต่อเจ้าลัทธิธรรมกายและสมเด็จพระอุปัชฌาย์แห่งวัดปากน้ำ
      
      

สายฉันที่เข้าไปฝังตัวอยู่ในวัดธรรมกายได้รายงานมาว่า เวลานี้มีการสั่งการเตรียมพร้อมกวดขันเรื่องความปลอดภัยภายในสำนักธรรมกายเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มีการจัดเวรยามอาสาจากบรรดาญาติธรรมที่เข้ามาในสำนักทั้งหญิงและชายโดยเฉพาะให้ทุกคนเฝ้าสังเกตติดตาม ตรวจตราคนแปลกหน้าที่แฝงเข้ามาในสำนัก ชนิดเกาะติดกันตัวต่อตัวทุกย่างก้าวเลยทีเดียว แม้แต่เข้าห้องน้ำ
      


และถ้าใครจะถ่ายรูปหรือใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปใดๆ ภายในวัด จะต้องถูกเจ้าหน้าที่อาสาทั้งชายหญิงเข้าไปตรวจสอบขอดูโทรศัพท์
      
      

แม้แต่นักข่าวก็จะมีถูกติดตามควบคุมทุกย่างก้าว และกำหนดสถานที่ให้อยู่อย่างชัดเจน แต่ที่แน่ๆ ตั้งแต่วันวิสาขบูชามาหลังมีคลิปโชว์ขาเน่าแล้ว ไม่มีใครได้เห็นหน้าธัมมชโยเลยแม้แต่ภิกษุภายในวัด
      
      

 

 

นอกจากนี้สายยังรายงานมาว่าเวลานี้มีบรรดาชายฉกรรจ์กลุ่มเสื้อแดงพร้อมกระเป๋าใบใหญ่ทยอยกันเข้าไปภายในวัดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสร้างสิ่งกีดขวางในจุดสำคัญๆ ทั้งขาเข้าและออกสารพัดทั้งทางบกและทางน้ำ เรียกว่างานนี้หากเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปจับหัวหน้าลัทธิคงได้มีการปะทะกันแน่

 

 

เรื่องจริง!!! "หลวงปู่ฯ" แฉพลพรรคเสื้อแดงตบเท้าเข้า "ธรรมกาย" เรื่องจริง
      
      

ดูท่าจากคดีร่วมกันยักยอกรับของโจร ฟอกเงิน มีสิทธิ์จะพัฒนาไปเป็นคดีกบฏอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้ากลุ่มฮาร์ดคอร์เสื้อแดงเข้าไปร่วมผสมโรง แถมมีทีมโฆษกของสำนักออกมากล่าวโจมตีการทำงานของดีเอสไอและรัฐบาลเป็นระยะๆ เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ร่วมของสาวกมวลชน ช่วงเวลาที่สายรายงานมา มียอดผู้เข้าไปในวัดธรรมกายประมาณ ๓-๔ หมื่นคน
      
      

ฉันจึงเห็นด้วยกับท่านนายกที่ให้ชะลอการจับกุมเอาไว้ก่อน เพราะถ้าขืนลุยเข้าไปช่วงนี้เลือดนองแน่ ปล่อยให้พวกเขาชุมนุมไป ๑ อาทิตย์ หรือ ๑ เดือน หรือจะเป็น ๑ ปี ขอเพียงรัฐบาลนี้ยังอยู่และเป็นเหตุผลพอที่จะให้อยู่ แค่นี้คนพวกนี้ก็เฉาตายไปเอง