โดนมั่ง!! "อ.สมเกียรติ"ย้อนเกล็ด"สาวกธัมมี่" ให้แจ้งความที่ปากช่อง เหตุเดินไม่สะดวก

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

โดนมั่ง!!! "อ.สมเกียรติ" ย้อนเกล็ด "สาวกธัมมี่" บอกให้มีแจ้งความที่ปากช่อง เพราะตัวเองเป็นผู้ทุพพลภาพยืนเดินไม่สะดวก พร้อมชวนเสวนาธรรมที่บ้าน มีตำราศาสนาให้อ่านหลายเล่ม

 

วันนี้ (7 มิ.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า หลังลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล" นักวิชาการสื่อสารมวลชน และอดีต ส.ว.สุพรรณบุรีชื่อดัง ในข้อหากระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 หลังโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว ‏@somkiatonwimon โจมตีวัดพระธรรมกายนั้น


ล่าสุด ดร.สมเกียรติ ได้ทวิตข้อความผ่านสังคมออนไลน์ในเรื่องนี้ โดยระบุว่า

 

"ได้ข่าวว่ากลุ่มศิษย์วัดพระธรรมกายจะแจ้งความดำเนินคดีกับผมใน 4 พื้นที่ ผมอยู่ปากช่อง แจ้งที่ปากช่องที่เดียวได้ไหมครับ เนื่องจากผมยังเป็นผู้ทุพลภาพยืนเดินไม่สะดวก ขอความเมตตาจากศิษย์วัดพระธรรมกายให้ร่วมกันแจ้งความดำเนินคดีกับผมที่ สภอ.ปากช่อง ที่เดียวเถิดครับ เมื่อศิษย์วัดพระธรรมกายแจ้งความดำเนินคดีกับผมแล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อผมตามทะเบียนบ้าน ที่ 220 ม9.ถ.2200 ต.อ.ปากช่อง นครราชสีมา 30130

 

 

เนื่องจากเราไม่มีศาลศาสนา การดำเนินคดีหรือตกลงข้อพิพาทเชิงวิชาการศาสนปรัชญาจะยากลำบากในทางศาลยุติธรรม ให้คณะสงฆ์ตัดสินความผิดผมจะงดงามกว่า หากศิษย์วัดพระธรรมกายจะเปลี่ยนใจ ถอนฟ้องไม่ดำเนินคดีกับผม จะมาคุยที่บ้านปากช่องก็ยิ่งดี จะได้แลกเปลี่ยนเสวนาธรรมกันอย่างผู้เจริญในพุทธธรรมหากศิษย์วัดพระธรรมกายมาเยี่ยมเสวนาธรรมกับผมที่บ้านปากช่อง ผมจะพาชมห้องสมุดศาสนาของผมมีให้อ่านหลายศาสนา ผมศึกษาศาสนาและปรัชญาเพื่อความสุข ไม่แสวงทุกข์ใดๆจากคดีทางโลก"