"สรยุทธ" โผล่ "เรื่องเล่าฯ" ครั้งแรก หลังต้องถอยฉากจากปมคดีไร่ส้ม 138 ล้าน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

"สรยุทธ สุทัศนจินดา" นักเล่าข่าวชื่อดัง โผล่ "รายการเรื่องเล่าฯ" โดยร่วมร้องเพลงกับวงแกรนด์เอ็กซ์ เพื่อ ประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตฯ หลังเจ้าตัวยุติบทบาทจากปมคดีไร่ส้ม 138 ล้าน

 

 

วันนี้ (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.30 น. นายสรยุทธ สุทัศนจินดา พิธีกรข่าวชื่อดัง ได้ปรากฎตัวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ระหว่างการประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต ศิลปินวงแกรนด์เอ็กซ์ โดยในรายการ นายสรยุทธ ได้ร่วมร้องเพลงกับ "แจ้ ดนุพล" ในบทเพลง "พบรัก" โดยไม่ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการแต่อย่างใด ต่อมาทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3 ของรายการเรื่องเล่าเช้า ได้เผยแพร่ภาพช่วงเวลาดังกล่าวสู่โลกสังคมออนไลน์


สำหรับการปรากฎตัวของ นายสรยุทธ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ นับเป็นครั้งแรกหลังจากที่เจ้าตัวต้องยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรผู้ดำเนินรายการ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกทาง อสมท. ยื่นหนังสือเรียกร้องให้หยุดทำหน้าที่ และสังคมเองก็กดดันอย่างหนัก กรณีศาลอาญามีคำพิพากษาศาลชั้นต้น ให้จำคุก นายสรยุทธ เป็นเวลา 20 ปี ลดโทษเหลือ 13 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานสนับสนุนให้มีการกระทำผิดจัดคิวโฆษณาของบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เกินเวลา จนทำให้เกิดความเสียหาย 138 ล้านบาท

 

ขอบคุณภาพ : ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3