ชีวิตดี๊ดี!! เผยเคล็ดลับ! การติดกระจกในบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมพลังให้ดวงชะตา เจริญรุ่งเรือง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ทราบหรือไม่ว่า การติดกระจกตามหลักหวงจุ้ย จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของโชคชะตาให้ดีขึ้นได้ และเจริญรุ่งเรือง มีความสุข ซึ่งการติดกระจกที่ดีที่สามารถติดได้มีอยู่ 5 จุดดังนี้

 

ชีวิตดี๊ดี!! เผยเคล็ดลับ! การติดกระจกในบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมพลังให้ดวงชะตา เจริญรุ่งเรือง

 

1.จุดที่สะท้อนเห็นวิว หรือทิวทัศน์ที่สวยงาม เช่นหากในห้องนั่งเล่น หรือห้องรับประทานอาหาร สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ ท้องฟ้า สวน หรือสิ่งใดก็ได้ ที่ดูแล้วว่ามีความงาม เราสามารถนำกระจกมาติดเพื่อให้สะท้อนภาพเหล่านั้นได้ ห้องก็จะดูสวยขึ้นเป็นสองเท่า

 

2.จุดที่สะท้อนภาพของการรับประทานอาหารหรือการพักผ่อน ห้องรับประทานอาหารเป็นจุดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดกระจก เพราะการรับประทานอาหารนั้น แสดงถึงความมั่งคั่งของครอบครัวและทำให้มีพละกำลัง ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นถือเป็นศูนย์รวมของคนในครอบครัว เมื่อติดกระจกเข้าไปจะสะท้อนให้เห็นจำนวนคนที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งถือว่าช่วยดึงพลังเข้ามาในบ้านเช่นกัน

 

3.ติดกระจกเพื่อปิดบังสิ่งไม่พึงประสงค์บางอย่าง บางครั้งกระจกก็ช่วยปิดสิ่งที่ไม่ต้องการจะให้เห็น เช่น เสาทรงเหลี่ยม ในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสากลางบ้าน หรือกลางห้อง การติดกระจกเข้าไปที่เสา ทั้ง 4 ด้าน ก็ช่วยบังเสาได้เป็นอย่างดี

 

4.ใช้กระจกเป็นเคล็ดเพิ่มเงินหรือสมบัติ เช่นในสำนักงาน ติดกระจกสะท้อนบริเวณจุดรับเงิน บริเวณที่ใช้เก็บเงิน หรือเครื่องเพชร รวมทั้งบริเวณด้านหน้าประตูร้านค้า ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะสามารถ ดึงเงิน ดึงทรัพย์สมบัติ ดึงลูกค้า ให้เพิ่มขึ้นมาได้

 

 

5.ติดกระจกในที่แคบ เช่น ถ้าในบ้านมีห้องที่เล็กมาก ๆ หรือมีทางเดินยาว จุดนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะติดกระจก เพราะมันจะทำให้ดูไม่ทึบแคบ หรืออึดอัดการติดกระจกบนผนังขนานไปกับทางเดินนี้ หลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะช่วยให้พลังงานไม่ไหลออกไปเร็ว และยังทำให้บริเวณนั้น ดูสวยงาม น่าสนใจยิ่งขึ้น

 

เครดิต ขอบคุณข้อมูลจาก   p2.isanook.songkwae.p2.isanook.