เตรียมรับกรรม!!! "หลวงปู่" ฟ้อง "ทนายประสิทธิ์" บุกวัด-ทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณะ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnews.co.th

 


เตรียมรับกรรม!!! "หลวงปู่" ฟ้อง "ทนายประสิทธิ์" ศิษย์สำนักจานบิน แต่อ้างตัวเป็น "ประธานเครือข่ายพิทักษ์พุทธ" ที่บุกมาก่อความเดือดร้อนรำคาญถึงในวัด และทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณะ โดยเป็นทนายแต่ใช้ความรู้กลั่นแกล้งรังแกผู้อื่น

 


วันนี้ (4 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ศาลจังหวัดนครปฐม พระสุวิทย์ ธีรธัมโม หรือหลวงปู่พุทธอิสระ วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม  ได้เดินทางมาเพื่อฟ้องร้อง นายประสิทธิ์ สันจิตร ทนายความในฐานะ “ประธานเครือข่ายพิทักษ์พุทธ” ลูกศิษย์วัดธรรมกาย ที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญถึงในวัด ทำให้ได้รับความอับอายต่อหน้าสาธารณะกำนันในที่สาธารณะ ดูหมิ่น หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาตามประมวลกฎหมาย อาญามาตรา 326 328 393 397 ถือว่านายประสิทธิ์ได้ละเมิดฉันในฐานะที่กล่าวหาใส่ร้ายโดยไม่มีมูลความจริง  ต่อกรณีที่ได้กล่าวหาว่าต้องอาบัติปาราชิกอันไม่เป็นความจริงต่อคณะสงฆ์วัดอ้อน้อย เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม  และเจ้าคณะหนกลางวัดพิชยญาติการาม เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. และ 29 มิ.ย.59 ที่ผ่านมา


 

 

 

 

สรุปรวมความแล้ว คือมาก่อความเดือดร้อนรำคาญ และข้อหาที่แจ้งหรือฟ้องร้องกล่าวโทษต่อเจ้าอาวาสก็เป็นข้อหาที่เลื่อนลอย ไม่มีมูลความจริง จึงเดินทางมาศาลเพื่อฟ้องร้องกล่าวโทษนายประสิทธิ์ในฐานะที่ นายประสิทธิ์เป็นทนายแต่ใช้ความรู้ กลั่นแกล้งรังแกผู้อื่น