ร้องไห้หนักมาก!! "โค้ชอ๊อด" พูดสั่งลาถึงพี่น้องชาวไทยครั้งสุดท้าย!! แถมฝากทีมวอลเลย์ไว้แบบนี้!! ทำเอาหลายคนซึ้งน้ำตาคลอทันที !(ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

 

ทำเอาแฟนวอลเลย์บอลทั่วประเทศไทยต่างใจหายเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขันวันสุดท้ายของวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 ทีมไทย พบกัน ทีมจีน เป็นการการแข่งขันชิงอันดับที่ 5 อีกทั้งนัดนี้เป็นการส่งท้ายโค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตะเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และวรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่ของทีมด้วย

โดย "โค้ชอ๊อต" ได้กล่าวไว้ในสนามก่อนพิธีปิดได้จบลง ขอคุณทุกๆคนดังข้อความและคลิปต่อจากนี้

 

ขอบพระคุณท่านายกสมาคม ขอบพระคุณพี่น้องชาวไทย และแฟนๆทุกคนที่ประกำลังใจให้กับพวกเรา ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการวอลเลย์บอล บุคคลที่ทำให้มีผมได้คือ คุณพ่อผมนั้นเอง มีวันนี้ได้เพราะครอบครัว ที่สนับสนุนมาตั้งแต่เด็ก การทำงานโค้ช ผมโชคดีที่มีครูบาอาจารย์ที่มีเมตตา ผมมีผู้บริหารสมาคมทีปิดทองหลังพระ อดีตผู้บริหารทุกคน ตลอดเวลา 30 ปี ท่านสนับสนุนผมมาตลอด และสตาฟโค้ช และอีกหลายท่าน

นักกีฬาที่ยืนตรงนี้มีหลายรุ่นตั้งแต่แรกๆ รุ่นนี้รุ่นที่ 5 ตั้งแต่อดีต - ตอนนี้ 20 ปี ผมมีรุ่นพี่ที่ให้สนับสนุนมาตลอด การที่เราได้มาพัฒนาวอลเลย์บอล ผมเชื่อมั่นว่าของเราจะสามารถพัฒนาได้ และเจริญยิ่งๆขึ้นไปเรามีผู้บริหารที่วิสัยทัศน์ก้าวหน้าผมเชื่อว่าเราจะไปได้ไกล เพราะเรามีนักกีฬาที่เข้มแข้ง และสตาฟ

ขอฝากทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกทีม ทั้งในร่มและชายหาด ชาย-หญิง ให้เป็นกำลังใจ และเชียร์ต่อๆไป มีโอกาสผมจะกลับมาเปนที่ปรึกษาทีม จะกลับมาเยี่ยยเยียน ขอบพระคุณในน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับผม

ชมคลิปรอสักครู่ (นาทีที่ 17.35)

 

 

ขอบคุณที่มา :  Volleyballthailand

twittervolleyballthailand