เตือนภัย!!! สัญจรเส้น "ร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์" ระวังแก๊งต้มตุ๋นระบาดหนัก ซุ่มหลอกเหยื่อเสียทรัพย์ด้วยวิธีนี้!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

ไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้ นอกจากต้องเซ็งกับรถติดแล้ว ต้องมานั่งหวาดระแวงเรื่องของแก๊งต้มตุ๋นที่จะมาดักรอทักทายเราระหว่างทางอีกด้วย โดยล่าสุด 11 กรกฎาคม 2559 ที่เพจเฟซบุ๊ก วารินชำราบบ้านเฮา ได้ขึ้นข้อความประกาศ ฝากเตือนไปถึงผู้ใช้รถ ใช้ถนน ที่ต้องสัญจรผ่านถนนเส้น "ร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์" ให้ระวังแก๊งมิจฉาชีพ ที่ตอนนี้กำลังระบาดหนัก ซุ่มหลอกตุ๋นเงินเหยื่อกันโต้งๆกลางถนน โดยได้โพสต์เล่าประสบการณ์สุดเจ็บใจที่เจอมากับตัวเอง พร้อมเผยวิธีที่มิจฉาชีพใช้หลอกเงิน มาว่า...


" แฟนเพจแจ้งเตือน แอ็ดค่ะ ฝากเตือน!! คนที่จะมุ่งหน้าไปทางเส้นร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์ น่ะค่ะ ระวังพวกมิจฉาชีพหน่อยค่ะ เมื่อวานเจอมาแล้วกับตัวค่ะ เพิ่งกลับจากขอนแก่น มุ่งหน้ามายโส มีรถคันนึงขับช้าๆ เป็นรถเก๋งสีเขียวขับยุตรงเลนซ้ายสุด ตรงมอเตอร์ไซค่ะ พอเราแซงมันจะรีบเหยียบคันเร่งแล้วหักล้อเข้ามาทางขวา เพื่อให้โดนรถของเรา โดยโดนตรงข้างล้อรถทางซ้ายค่ะ ทีแรกก็นึกว่าแซงไม่พ้น แต่ไม่น่าใช่รถขับช้าขนาดนั้น เราก็ขับมาไกลพอที่จะเจ้าเลนตัวเองแล้ว

 


 


 

หลังจากนั้นก็เลยลงจากรถไปดู คราวนี้เป็นผู้หญิงค่ะ อายุประมาน40-50ปี เรียกร้องค่าเสียหาย5-6พันค่ะ ว่ารถตัวเองใหม่จ่ายแพง แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก สีขูดนิดหน่อย ต่างคนต่างรีบเพิ่นว่า ไอ้เราก็อยากกลับบ้านเพราะมาไกล แต่ไม่ให้ตามที่ขอ รถเราก็ยุบไปเยอะ เลยบอกว่าให้แค่2พัน แต่แกก็เอา แต่ก็สงสัยยุว่าขับมาไกลทำไมจะไม่พ้น แล้วให้แค่2พันทำไมเอาอ่ะ


พอมาถึงบ้านมีเพื่อนพ่อมาเล่นด้วยพูดให้แกฟัง แกบอกว่าโดนต้มแล้ว เส้นนั้นแกก็โดนเคสเดียวกันเลย ของแกจะเอาหมื่น 1 แต่แกไม่ให้มันเยอะไป เส้นนั้นมีคนเจอมาหลายคนแล้ว ไอ้เราก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยโดนไปซะเมื่อวาน ช่วยแจ้งให้คนอื่นทราบด้วยน่ะค่ะ จะได้ไม่โดนหลอก มันจะมีทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย บางคันก็มาคนเดียวบางคันก็มา2คนค่ะ ขอบคุณค่ะ^^ "

 


ขอบคุณข้อมูลจาก : FB  วารินชำราบบ้านเฮา