งานเข้าอย่างจัง!! "บ่าววี" เจอตำรวจเรียกตัวสอบสวน หลังโพสต์ภาพแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก! ทำเอาแฟนๆถึงกับอึ้ง! บอกเลยความจริงมันไม่ใช่อย่างที่เห็น!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

งานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องหนุ่มปักษ์ใต้ชื่อดัง บ่าววี อาร์สยาม หรือ วีรยุทธิ์ นานช้า หลังได้โพสต์ภาพถือแก้วกาแฟ โชว์ใบกระท่อม ซึ่งถือเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "กาแฟหวนท่อม อย่าจับเว้อนายเว้อ..! หลบกลับกะบายใจ นั่งโม้พี่น้องดูดใบจากกาแฟหวนท่อม 3 คนลูกพี่ลูกน้อง ถนอม นานช้า, ชาตรี นานช้า, วีรยุทธิ์ นานช้า มาตะกาแฟหวนท่อมเด้ บายใจ ๆ"

 

 ล่าสุด วันที่ 11 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 9 หรือ ปปส. ภาค 9 ได้เดินทางไปที่บ้านพักของบ่าววี ที่ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง แต่ไม่พบตัว พบเพียงน้องชายชื่อ นายเต่า ที่ได้ชี้แจงแทนพี่ชายว่า บ่าววีเดินทางกลับกรุงเทพหลายวันแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านเกิดมาร่วมงานฮารีรายอ หรือพิธีออกบวชของศาสนาอิสลาม ส่วนภาพที่บ่าววีโพสต์เป็นกระท่อมน้ำหรือกระท่อมขี้หมู ไม่สามารถรับประทานได้และไม่ผิดกฎหมาย เป็นการโพสต์หยอกล้อกันเล่นสนุก ๆ ในหมู่พี่น้อง ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต

งานเข้าอย่างจัง!! "บ่าววี" เจอตำรวจเรียกตัวสอบสวน หลังโพสต์ภาพแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก! ทำเอาแฟนๆถึงกับอึ้ง! บอกเลยความจริงมันไม่ใช่อย่างที่เห็น!!

ล่าสุด บ่าววี ได้ออกมาชี้แจงว่า ภาพต้นเหตุที่มาจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนนั้น เป็นภาพเมื่อวันที่ 6 ซึ่งตนได้เดินทางกลับบ้าน มีการนั่งกินกาแฟพูดคุยกับญาติพี่น้อง ซึ่งญาติได้เอาโทรศัพท์ส่วนตัวของตนไปถ่ายรูป และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เมื่อตนเห็นก็ตกใจ จึงรีบทำการลบทันที เพราะเห็นว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้กินใบกระท่อมนั้นเลย ใบกระท่อมที่เห็นเป็นใบกระท่อมขี้หมูกินไม่ได้

 

ซึ่งตนก็รีบให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านในควน ในวันรุ่งขึ้น เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตนต้องขอโทษทุก ๆ คนกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ไม่สมควรนำมาเป็นเยี่ยงอย่าง ต่อไปนี้จะระมัดระวังในการใช้สื่อโซเชียล หรือระวังหากมีบุคคลอื่นนำมือถือไปใช้ ต้องขอโทษอีกครั้งอย่างจริงใจ

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์
ขอบคุณภาพประกอบ เฟซบุ๊ก วีรยุทธิ์ นานช้า บ่าววี